:::     :::

เฮดโค้ชคาวบอยส์ไม่ปฏิเสธข่าวเชื่อมโยงโธมัส

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ปฏิเสธหรือตอบรับเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงกับ เอิร์ล โธมัส เซฟตี้ฝีมือดีที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์ตอนนี้

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ปฏิเสธว่าทีมกำลังพิจารณาทำข้อตกลงกับ เอิร์ล โธมัส หลังเซฟตี้วัย 31 ปีถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะแสดงความพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในรอสเตอร์ปัจจุบันก็ตาม จากรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต

คาวบอยส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ โธมัส ซึ่งเป็นคนเท็กซัสโดยกำเนิดมานานตั้งแต่ เจสัน แกร์เร็ตต์ ยังเป็นเฮดโค้ชก่อนจะเปลี่ยนมือมาเป็น แม็คคาร์ธี่ย์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ยังมีข่าวกับเซฟตี้วัย 31 ปีต่อเนื่องแม้ว่า โธมัส จะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 55 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จนกระทั่งถูกปล่อยตัวทิ้งเนื่องจากมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อทีมเมื่อวันอาทิตย์จนถูกจับเชื่อมโยงกับ คาวบอยส์ อีกครั้ง 

'การสนทนาที่ผมมีส่วนร่วม เรามีโอกาสได้ประชุมบุคลากรอย่างละเอียดเมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้ เรามั่นใจมากว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหนกับผู้เล่น 80 คนในรอสเตอร์' แม็คคาร์ธี่ย์ เปิดเผย 'เท่าที่ทุกโอกาสจะใช้ประโยชน์ได้ นั่นคือบทสนาเพิ่มเติมสำหรับ เจอร์รี่ (โจนส์), สตีเฟ่น (โจนส์) และ วิลล์ แม็คเคลย์ เท่าที่ดูสถานการณ์นั้น ดังนั้นผมไม่มีอะไรจะรายการจริงๆ' 


แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่ได้ปฏิเสธว่าทีมของเขาเชื่อมโยงกับ โธมัส และอยู่ในอันดับต้นๆที่มีโอกาสทำข้อตกลงกับเซฟตี้ดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัย ที่มีข่าวว่าทั้ง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สนใจผู้เล่นวัย 31 ปีด้วยเช่นกัน

'ผมคุยกับทั้งคู่ (เจอร์รี่ และ สตีเฟ่น) เกี่ยวกับเรื่องนี้ เราคุยกันทุกเรื่อง' แม็คคาร์ธี่ย์ เผย 'เราอ่านข่าวด้วย คุณอาจไม่คิดว่าเราอ่านบทความของพวกคุณหรืออยู่เหนือสิ่งอื่นใด เราดูทุกสถานการณ์ การได้มาซึ่งผู้เล่นคือ 365 วันต่อปี'

ปัจจุบัน คาวบอยส์ มี ชาเวียร์ วู้ดส์ กับ ฮา ฮา คลินตัน-ดิกซ์ เป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งเซฟตี้ ซึ่งการเพิ่มผู้เล่นอย่าง โธมัส จะสามารพอัพเกรดตำแหน่งดังกล่าวได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเซฟตี้วัย 31 ปีมีแรงจูงใจในการพิสูจน์ว่าตนเองยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด