:::     :::

สื่อโยงเรือใบวางเลาตาโร่เป้าหลายเบอร์1

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้วาง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน ให้เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทีม ตามรายงานของสื่ออังกฤษ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนฯ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสโมสร โดยมีตอนหนึ่งที่ประธานใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า เผยถึงแนวคิดและนักเตะที่สโมสรต้องการ

ทั้งนี้ อัล มูบารัค ระบุว่าหากสังเกตช่วงหลายปีที่ผ่านมาสโมสรได้มีแนวคิดและประเภทของนักเตะที่ชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องของอายุและคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรจะดำเนินการเช่นนี้ต่อไป

"ในส่วนของอายุ เรากำลังมองสำหรับทีมชุดใหญ่เป็นอันดับแรกอยู่เสมอ ซึ่งอยู่ในช่วงอายุ 20-25 ปี นั่นคือช่วงเวลาที่เราชื่นชอบ"

อย่างไรก็ตาม ประธานของซิตี้เผยว่าไม่ขอเจาะจงชื่ออย่างเปิดเผยเพราะส่วนนี้ตนเองมอบการตัดสินใจให้ทีมงานและผู้จัดการทีมที่จะทำการเลือกเฟ้นนักเตะที่เข้ากับทีม

ส่งผลให้ เดอะ ซัน ไม่รีรอที่จะจัดการโยงว่า ซิตี้ กำลังวางเป้าหมายให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เป็นเบอร์ 1 ในการเสริมทีมในหน้าร้อนนี้ แม้ว่าทีมจะได้ตัว เฟร์ราน ตอร์เรส กับ นาธาน อาเค่ มาแล้วก็ตาม

สำหรับ เลาตาโร่ วัย 23 ปีเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาอย่างยาวนาน แต่ท่าทีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเจ้าบุญทุ่มจากสเปนไม่พร้อมจ่ายเงินในราคาที่ อินเตอร์ ต้องการ

โดยทาง เรือใบสีฟ้า กำลังมองหาการเสริมทีมชุดใหญ่เพื่อเอาไว้ลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลต่อไป หลังจากพลาดท่าโดน ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่นในฤดูกาลที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด