:::     :::

ราฮีมตรวจเชื้อโควิดหลังร่วมงานปาร์ตี้โบลต์

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
1,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องทำการตรวจเชื้อโควิด-19 หลังจากมีรายงานว่านักเตะเดินทางไปร่วมงานวันเกิดของ ยูเซน โบลต์

มีรายงานสื่อท้องถิ่นจาเมการะบุว่า สเตอร์ลิ่ง ได้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดอายุครบ 34 ปีของ ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่งและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กระนั้นหลังจากผ่านมาหนึ่งวันได้มีการแจ้งข่าวว่า โบลต์ ติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้คนที่ไปร่วมงานต้องพบแพทย์และตรวจหาเชื้อเพื่อทำตามขั้นตอนต่อไปในการเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19

รวมไปถึง สเตอร์ลิ่ง ที่มีรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ว่าต้องทำการตรวจหาเชื้อและกักตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งส่งผลให้เขาอาจจะไม่ถูกเรียกตัวไปใช้งานให้ทีมชาติอังกฤษในศึก เนชั่นส์ ลีก ช่วงต้นเดือนหน้า

สำหรับ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ของสิงโตคำรามกำลังจะประกาศรายชื่อนักเตะในวันอังคารนี้ โดยสื่อกำลังจับตารอดูว่าผู้จัดการทีม ทรี ไลออนส์ จะตัดสินใจเช่นไรเกี่ยวกับกรณีของแนวรุก เรือใบสีฟ้า เช่นเดียวกับกรณีของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกจับฐานทะเลาะวิวาทในประเทศกรีซ

        โดยที่ผ่านมา เซาธ์เกต ถือเป็นกุนซือที่เคร่งครัดเรื่องกฎระเบียบอย่างมาก และเคยตัด ราฮีม ออกจากทีมช่วงหนึ่งหลังจากเขามีปัญหากับ โจ โกเมซ กองหลังของลิเวอร์พูล ซึ่งการเดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดหนนี้และกลับมาพร้อมต้องสงสัยว่าอาจจะติดเชื้อโควิด-19 อาจจะส่งผลให้ สเตอร์ลิ่ง หลุดจากทีมอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด