:::     :::

ซินเชนโก้โพสต์แจงวิจารณ์แท็คติคเป๊ป

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้าย แมนฯ ซิตี้ โพสต์สตอรี่ทางอินสตาแกรมชี้แจงกรณีโดนแฟนบอลเรือใบสีฟ้ารุมด่ากรณีเขาและภรรยา แสดงความเห็นต่อการจัดทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผิดธรรมชาติทีมจนเป็นเหตุให้ตกรอบชปล.นั้น หาได้มีเจตนาสร้างความแตกแยกแต่อย่างใด

ระหว่างสัปดาห์ วลาด้า เซดาน ภรรยาของ ซินเชนโก้ ฐานะผู้สื่อข่าวช่องโทรทัศน์ยูเครน นั่งตำหนิเทรนเนอร์วัย 49 ปี ว่าจัดระบบผิดพลาด จนเป็นเหตุให้แพ้ โอลิมปิก ลียง 1-3 ตกรอบก่อนรองฯ ชปล.ขณะที่ โอเล็คซานเดอร์ ก็ผสมโรงขณะร่วมรายการกับหล่อนด้วย 

แน่นอนสร้างความผิดหวังแก่แฟนบอล 'ซิตี้เซ่น' ที่มองว่า ซินเชนโก้ ขาดความเป็นสุภาพบุรุษเพราะโยนบาปให้ กวาร์ดิโอล่า อีกทั้งตามมารยาทลูกทีมไม่มีสิทธิ์วิจารณ์แท็คติคเจ้านายออกสื่อฯ 

ประเด็นนี้สร้างดราม่าแก่ดาวเตะวัย 23 ปีถูกชาวเน็ตตามถล่มด่า จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงขอโทษขอโพย 

"พวกเราทุกคนผมจำเป็นต้องพูด 2-3 เรื่องเกี่ยวกับให้สัมภาษณ์นั้น อันดับแรกผมไม่ได้พูดอะไรเสียๆหายๆ หรือตัดสินถูก-ผิด เรื่องแท็คติคของทีมเรา ดังนั้นกรุณาอย่าสับสนคำพูดของผม"  สตอรี่จากไอจีบัญชี @ zinchenko_96 

ซินเชนโก้แจงกลางพิธีแต่งงาน

"ผมแค่อธิบายว่าด้วยแท็คติคนั้นส่งผลต่อผู้เล่นทุกคน ซึ่งหากมีประสบการณ์เล่นกับทีมนี้มากพอก็สามารถประยุกต์ได้หมดจะส่งแผนไหนมา" 

"คืนนั้นที่เราแพ้ ลียง ด้วยการปรับมาเล่นสามเซนเตอร์ฮาล์ฟ ผมไม่ได้กล่าวโทษเป็นความผิดผจก.ทีม มาทดลองผิดเวลา อยากให้กลับไปอ่านบทสัมภาษณ์, วิธีการพูดถึง ผจก.ทีมเรา คุณก็จะเชื่อว่าผมไม่ได้แถ แกคือเบอร์ 1 วงการ" 

"เรื่องที่สองคือเมียผม ซึ่งนอกจากเธอเป็นผู้สื่อข่าวก็ยังเป็นแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ พันธุ์แท้!ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาตะลุยกับเราไปทั้งทั้งเกมเหย้า-เกมเยือน"

"จากวิดีโอการสัมภาษณ์ก็เห็นว่าเธอกำลังอารมณ์ขึ้นหลังจบเกม ความเห็นของหล่อนมาจากฐานะแฟนบอลเหมือนทุกคนทั่วไปซึ่งหวังเห็นสโมรพัฒนาขึ้น"


วิดีโอปัญหาทำแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ยั๊วะ

"เธอไม่ได้โพสต์มันลงบนโซเชียล มีเดีย เพราะเกรงใจผมฐานะสามี ไม่ได้พยายามแสดงความเห็นวิจารณ์ฐานะสื่อมวลชน แต่ระบายความอัดอั้นฐานะแฟนบอล" 

"นั่งเขียนชี้แจงเรื่องนี้ระหว่างพิธีแต่งงาน ทั้งที่ความจริงต้องดื่มด่ำโมงยามอันมีความสุขอยู่ แต่ที่ต้องออกมาโพสต์เพราะตัวเองไม่สามารถละเลยหรือหนีปัญหาได้ ... ก็หวังว่าทุกคนคงเข้าใจ" 

ซินเชนโก้ มีปัญหาเรื่องความฟิตเมื่อฤดูกาลก่อนจนได้ลงสนามเพียง 25 นัดรวมทุกรายการ ครั้นพอแข่งก็ก่อความผิดพลาดส่วนบุคคลจน เป๊ป จับดอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด