:::     :::

คล็อปป์ไม่ขาย'คูตี้'พยุงสภาพคล่องหงส์

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศเสียงแข็งว่าสภาพคล่องของสโมสรยังคงไหลลื่น ไม่จำเป็นต้องขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในตลาดเดือนมกราคมนี้เพื่อชดเชยเงินก้อนใหญ่ที่ซื้อ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เข้ามาด้วยค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์

'หงส์แดง' สร้างสถิติโลกในการซื้อผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง ด้วยการดึงแข้งดัตช์จาก เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมมาอุดรูรั่วให้แบ็กโฟร์ทันทีที่เปลี่ยนปีปฏิทิน 

อย่างไรก็ตามเกิดเครื่องหมายคำถามว่าเงินลงทุนจำนวนมหาศาลที่สโมสรทุ่มไป อาจต้องถอนคืนด้วยการปล่อย คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งให้ บาร์เซโลน่า ในราคาไม่ต่ำกว่า 115 ล้าน ปอนด์ 


คล็อปป์ ชัดเจนต้องการเก็บ คูตินโญ่ 

ซึ่งเทรนเนอร์วัย 50 กะรัต ประกาศชัดแจ้งไม่มีการขายนักเตะกินอย่างที่เป็นข่าว "ไม่มีใครบอกผมว่าต้องขาย คูตินโญ่ เรามีนักเตะดี ๆหลายคน และก็ไม่ต้องขายใครออกไปด้วยเรื่องดังกล่าว"

พร้อมกันนั้น คล็อปป์ ยังมอบความดีความชอบให้กับ ไมค์ กอร์ดอน เจ้าของร่วมสโมสร ที่บากหน้าไปคุยกับผู้บริหาร เซาธ์แฮมป์ตัน กระทั่งคว้า 'วีวีดี' สำเร็จ "ต้องยกเครดิตให้เจ้าของสโมสรของเราครับที่พวกเขามีความทะเยอทะยาน"


คูตี้ คงเป็นเป้าหมายระยะยาวที่ บาร์เซโลน่า ต้องการ

อนึ่ง'คูตี้' คือเป้าหมายยาวนานของ บาร์เซโลน่า ที่ตามล่าตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 แต่ก็โดนทาง แอนฟิลด์ ปฏิเสธ ทั้งหมด จนมาถึงตลาดรอบสองก็มีความเป็นไปได้สูงที่ยอดทีมจากกาตาลันพร้อมเปิดโต๊ธเจรจาอีกคำรบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด