:::     :::

คอนเต้ถกปธ.จางเรื่องอนาคตคุมงูภายในวันนี้

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน จะพบประธานสโมสร สตีเว่น จาง ในวันอังคารนี้ เพื่อหารือเรื่องอนาคตในถิ่น ซาน ซีโร่ ว่าจะอยู่หรือไป

สกาย อิตาเลีย สื่ออิตาลี รายงานว่า จาง ที่บินมาเยอรมนีเพื่อเชียร์ทีม อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่รอบรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก แล้ว เวลานี้เดินทางกลับมาตั้งหลักที่อิตาลี และมีกำหนดพูดคุยกับ คอนเต้ ว่าจะลงจากตำแหน่ง หรือคุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2020-21 ที่กำลังเตรียมทีมเก็บตัวฝึกซ้อม

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ ยอมรับว่าอนาคตของตัวเองกับ อินเตอร์ ไม่มีความแน่นอน หลังจบเกมที่แพ้ เซบีย่า 2-3 รอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยย้อนกลับไปอีก อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ได้ให้สัมภาษณ์โจมตีบอร์ดบริหารของสโมสรเองว่าไม่ปกป้องตนเองและนักเตะมากพอ

ดังนั้นการเดินทางมายุโรปของ จาง นอกจากให้กำลังใจทีมในการลุ้นแชมป์ ยูโรปาลีก แล้ว ยังต้องการยุติปัญหากับ คอนเต้ ด้วย แม้ประธานสโมสรชาวจีนต้องการให้อดีตเฮดโค้ช เชลซี คุมทีมต่อไป แต่ก็จะอธิบายแผนการสร้างทีมด้วยว่าไม่สามารถตอบสนองเรื่องการเงินในการเสริมทัพได้อย่างที่ต้องการ

ทั้งนี้ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังแห่งค่าย สกาย อิตาเลีย ระบุว่านี่คือชั่วโมงชี้ขาดในการสรุปอนาคตของ คอนเต้ ที่ตอนนี้ขึ้นอยู่กับโค้ชชาวอิตาเลียนเท่านั้นว่าจะยอมประนีประนอมเรื่องงบเสริมทัพหรือไม่ มิเช่นนั้นก็จะจบลงด้วยการยกเลิกสัญญาแบบจากกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด