:::     :::

เรฟเว่นส์ไม่เปิดสนามให้แฟนๆชมเกมช่วงแรกของซีซั่น

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าจะไม่เปิดสนามรับแฟนๆเข้าชมเกมในช่วงแรกๆของฤดูกาล 2020 เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลล่าสุดที่ประกาศว่าพวกเขาจะไม่เปิดสนาม 'เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2020 เป็นอย่างน้อย เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'แม้จะมีการใช้มาตรการด้านความปลอดภัยขั้นสูงและโปรโตคอล 'โควิด-19' ที่ปรับปรุงแล้วตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข เราได้พิจารณาแล้วว่าในขณะนี้การดำเนินการดังกล่าวจะเป็นประโยชน์สูงสุดของคนทั่วไปและองค์กรของเราที่แฟนๆจะไม่เข้าร่วมชมเกม' แถลงการณ์ของ เรฟเว่นส์ เปิดเผย 'ท้ายที่สุดแล้ว สุขภาพและความปลอดภัยของชุมชนทั้งหมดของเราอยู่ในระดับแนวหน้าของการตัดสินใจทุกครั้งที่เราทำ เราจะปกป้องความเป็นอยู่ที่ดีของแฟนๆ, ผู้เล่น, โค้ช และ สตาฟฟ์ของเรา'


เรฟเว่นส์ ยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าได้ยื่นข้อเสนอในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาไปยังสำนักงานรัฐแมรี่แลนด์ของ แลร์รี่ โฮแกน และ เบอร์นาร์ด 'แจ็ค' ยัง นายกเทศมนตรีของเมืองบัลติมอร์ เพื่ออธิบายว่าสนามสามารถรองรับแฟนๆราว 7,500 คนได้อย่างไร จากความจุประมาณ 70,000 คน แต่การสนทนากับเจ้าหน้าที่รัฐและผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขนำไปสู่การตัดสินใจนี้ในที่สุด

บัลติมอร์ มีโปรแกรมลงเล่นนัดเปิดซีซั่นที่ 'เอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม' กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันที่ 13 กันยายน ต่อด้วยเกมรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดในสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 28 กันยายน ก่อนจะพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สัปดาห์ที่ 5 กับ 7 ในช่วงเดือนตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด