:::     :::

กูเดลล์หนุนผู้เล่นคุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ ยืนยันการสนับสนุนผู้เล่นที่จะคุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติเพื่อเรียกร้องความเท่าเทียมกันและความยุติธรรมในสังคมอเมริกัน

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยังยืนยันคำพูดเดิมว่าเขายังสนุบสนับการตัดสินใจของผู้เล่นที่จะคุกเข่าประท้วงเรียกร้องความยุติธรรมในสังคมอเมริกันในฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กูเดลล์ เคยรับฟังข้อความที่ โคลิน แคเปอนิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ส่งมาก่อนหน้านี้เมื่อเขาเริ่มคุกเข่าประท้วงระหว่างเพลงชาติในฤดูกาล 2016 เขาเคยระบุว่าจะสนับสนุนสิทธิ์ของผู้เล่นในการประท้วงอย่างสันติและยังยืนยันคำพูดเดิมอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและยังชี้ให้เห็นว่าเขาไม่เคยลงโทษทางวินัยสำหรับผู้เล่นที่คุกเข่าประท้วง 


'ใช่ (ผมจะสนับสนุนพวกเขา) เราไม่เคยลงโทษทางวินัยผู้เล่นคนเดียวด้วยเพลงชาติและการละเมิดและผมไม่ตั้งใจจะทำแบบนั้น และผมจะสนับสนุนพวกเขา' กูเดลล์ ยืนยันกับ เอ็มมานูเอล อาโช่ ทางช่องยูทู้บซีรี่ส์ 

กูเดลล์ แสดงความตั้งใจของเขาที่จะทำให้เอ็นเอฟแอลเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่อความเท่าเทียมกันทางเชื้อชาติและความยุติธรรมในสังคมอเมริกัน เนื่องจากเขาเห็นเด็กๆต่างเชื้อชาติที่หวาดกลัวและเศร้าที่ได้เห็นและได้ยินเกี่ยวกับคนผิวดำที่ถูกฆ่าโดยคนผิวขาว

'การได้เห็นใครบางคนอยู่ในความกลัวแบบนั้นมันไม่ถูกต้อง' กูเดลล์ กล่าว 'เราต้องแก้ไข เราต้องทำให้โลกนี้ดีขึ้นเพราะมันไม่ถูกต้อง'


คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลที่มีหลานชายผิวดำยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้ว่าเขาต้องพูดคุยกับหลานชายของเขาแบบตรงไปตรงมาด้วย

'ผมไม่ได้มองว่าเขาเป็นหลานชายผิวดำของผม ผมมองเขาเหมือนหลานชายของผม เขาตั้งชื่อตามพ่อของผม, ชาร์ลี กูเดลล์ มันเป็นน้องชายคนสุดท้องของผมและเขารับเลี้ยงบุตรบุญธรรมอีก 2 คน ผมแค่มองเขาเป็นเหมือนหลานชายของผม ดังนั้นผมไม่ได้คิดว่าเขามีความกลัวขนาดนั้นหรือไม่ เมื่อเขาเดินออกไปและเขาคิดว่าเขาตกอยู่ในอันตรายทุกครั้งที่เดินออกไปข้างนอก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด