:::     :::

ฮาวเวิร์ดมั่นใจสามารถเล่นร่วมกับ'กร้องค์'อย่างลงตัว

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 มั่นใจว่าจะเล่นร่วมกับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ได้อย่างลงตัวเพื่อความหลากหลายในเกมบุกซีซั่นหน้า

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงความมั่นใจว่าเกมบุกของบัคคาเนียร์สในซีซั่น 2020 จะมีความหลากหลายมากขึ้นจากการมาของ ทอม เบรดี้ พร้อมเชื่อมั่นว่าเขาสามารถเล่นร่วมกับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในดาวดังได้อย่างลงตัว ตามรายงานข่าวจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮาวเวิร์ด อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ทำผลงานในการเล่นอาชีพ 3 ปีแรกไม่น่าประทับใจนัก เขารับบอลเพียง 1,456 หลาและทำ 12 ทัชดาวน์ เนื่องจากการเล่นไม่สอดคล้องกับควอร์เตอร์แบ็กและยังต้องรับมือกับการบาดเจ็บด้วย ก่อน แทมป้า เบย์ จะดึงทั้ง เบรดี้ กับ กรอนคาวสกี้ ที่ปีกในวัย 25 ปีไม่ได้มองว่าเป็นภัยคุกคามต่ออาชีพของเขา 


'เรามีห้องที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถและทุกคนอยู่บนบอร์ด' ฮาวเวิร์ด เผย 'ผมคิดว่าโค้ช (บรูซ เอเรียนส์) และ ไบรอน (เลฟต์วิช) กำลังจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งเพื่อสร้างเพลย์'

ฮาวเวิร์ด มองเห็นจากการฝึกซ้อมของทีมบุกบัคคาเนียร์สว่ามีความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะการเล่นด้วย 1 รันนิ่งแบ็กกับ 2 ปีกในช่วงซีซั่น 2020 ซึ่งมีสามเป้าของ เบรดี้ ในเขตเร้ดโซนทั้ง ฮาวเวิร์ด, กรอนคาวสกี้ กับ แคเมอร่อน เบรต ซึ่งปีกในวัย 25 ปีมั่นใจว่าสามารถเล่นร่วมกับ 'กร้องค์' ได้เช่นกัน 

'เพียงแค่อยู่ในสนามกับ (กรอนคาวสกี้) เราเล่นร่วมกันจะเป็นเรื่องที่ลงตัวสุดๆ มันยากที่จะพูดถึงคนจำนวนมากแบบนั้นเมื่อเราอยู่ในสนามด้วยกัน มันยากที่จะหยุดมัน มันจะเปิดสิ่งต่างๆหลายอย่างสำหรับทุกคนและผมคิดว่ามันน่าสนุกจริงๆ'


หลังการเซ็นสัญญากับ กรอนคาวสกี้ มีการคาดการณ์ว่า บัคคาเนียร์ส อาจจะเทรด ฮาวเวิร์ด แต่ไม่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันเฮดโค้ช เอเรียนส์ เชื่อว่าทั้ง เบรดี้ กับ กร้องค์ จะช่วยปรับปรุงความมั่นใจให้ ฮาวเวิร์ด ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4

'ผมคิดว่าการพูดคุยกันเรื่องเทรดอยู่นอกอาคาร' เอเรียนส์ เผย 'ผมไม่เคยคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งหมดที่ผมคุยกับเขาเกี่ยวกับการทำให้เขาดีขึ้นและเขาจะอยู่ที่นี่สักพักและเชื่อเถอะ ผมคิดว่า ทอม จะช่วยให้เขามีความมั่นใจและดูการทำงานของ กร้องค์ พวกเขาเป็นส่วนผสมที่ดีที่จะคอยช่วยเหลือกันและกัน'

'ผมคิดว่า โอ.เจ. กำลังเล่นอยู่ในระดับสูงมากในตอนนี้และผมไม่คาดหวังว่าจะได้เห็นการลดลงใดๆ มีเพียงการเติบโตขึ้นเท่านั้น' เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด