:::     :::

คาร์ดินาลส์ขยายสัญญาเบเกอร์4ปี59ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดด้า เบเกอร์ เซฟตี้วัย 24 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลังทำข้อตกลงใหม่ 4 ปี มูลค่า 59 ล้านเหรียญสหรัฐ

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กำลังจะทำให้ บัดด้า เบเกอร์ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล หลังบรรลุข้อตกลงกับผู้เล่นวัย 24 ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 59 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 33.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาร์ดินาลส์ และ เบเกอร์ บรรลุข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 59 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผู้เล่นวัย 24 ปี กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของเอ็นเอฟแอลจากการรับเงินเฉลี่ยปีละ 14.75 ล้านเหรียญสหรัฐแซงหน้า เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่รับค่าจ้างปีละ 14.6 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 58.4 ล้านเหรียญสหรัฐกับทัพพญาหมี ขณะที่ แลนด้อน คอลลิ่นส์ ทำข้อตกลง 6 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม รับเฉลี่ยปีละ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ 


เบเกอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 มีกำหนดรับเงิน 1.396 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนเตรียมรับเงินการันตีจากการทำข้อตกลงใหม่อีก 33.1 ล้านเหรียญสหรัฐ

ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เบเกอร์ ทำ 323 แท็คเกิ้ล, 3.5 แซ็ค, ปัดบอล 14 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 4 ครั้ง แต่กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกทั้งที่ไม่เคยทำแม้แต่อินเตอร์เซปน์เดียว ทว่าเซฟตี้วัย 24 ปีใช้ความสามารถด้านอื่นเข้ามาทดแทนและเป็นหนึ่งในผู้นำทีมของคาร์ดส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด