:::     :::

บาร์ซ่าแจ้งเมสซี่ไม่มีทางย้ายฟรี-อาจสู้ถึงศาล

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
2,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยืนกรานไม่มีทางปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมออกไปแบบฟรีเอเยนต์ไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน คาดหากเคลียร์กันไม่ได้อาจถึงขั้นสู้กันในศาล

สื่อทั้งในอาร์เจนตินาและสเปนรายงานข่าวตรงกันว่า เมสซี่ แจ้งเรื่องถึงบาร์เซโลน่าว่าต้องการฉีกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีสโมสรเพื่อย้ายทีมอย่างอิสระในซัมเมอร์นี้ 

ในสัญญาปัจจุบันของ เมสซี่ มีเงื่อนไขระบุเอาไว้ว่าเขาสามารถยกเลิกสัญญากับบาร์ซ่าได้หลังจากฤดูกาลจบลงในทุกซัมเมอร์ แต่บาร์ซ่าแย้งว่าเงื่อนไขที่ว่าต้องแจ้งก่อน 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ที่ทั้งโลกเผชิญหน้ากับสถานการณ์การระบาดของไวรัส ทำให้ฤดูกาลจบช้ากว่าปกติ ทางบาร์เซโลน่าจึงมองว่าเงื่อนไขดังกล่าวไม่สามารถใช้ได้ และได้แจ้งกลับสตาร์วัย 33 ปีว่าไม่สามารถยกเลิกสัญญาที่เหลือเพื่อให้ตัวเองเป็นฟรีเอเยนต์ได้ และทางเดียวที่จะย้ายได้คือจ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรเท่านั้น 

ทั้งนี้คาดกันว่า หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ก็อาจต้องไปสู้กันในชั้นศาลและจะยิ่งทำให้สถานการณ์ภายในสโมสรระส่ำหนักยิ่งกว่าเดิมเพราะก่อนหน้านี้ก็มีความขัดแย้งกันมาต่อเนื่อง ขณะที่ผลงานในสนามก็ล้มเหลวไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือในฤดูกาลล่าสุด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด