:::     :::

'ไอที3'รอเดบิวต์'แคฟส์'อังคารนี้

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซห์ โธมัส การ์ดจ่ายฝีมือคุณภาพของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ต้องอดใจรอประเดิมสนามให้ทีมต่อไป หลังจากเฮดโค้ชและสตาฟฟ์ ไม่ต้องการเร่งสัมผัสเกม

ผู้เล่นวัย 28 กะรัต โดนเทรดมาจาก บอสตัน เซลติคส์ ในดีลสลับขั้ว คายรี่ เออร์วิ่ง ทว่าดันพกอาการบาดเจ็บสะโพกซ้ายมาจากรอบ เพลย์-ออฟ ซีซั่นก่อน ต้องรักษาหลายเดือนกระทั่งมีส่วนร่วมอีกครั้งในการซ้อมวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซึ่งเจ้า 'ไอที3' รู้สึกดีมากที่ได้ฝึกเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่ หวังประเดิมสีเสื้อ'ไวน์-ทอง' เสาร์นี้กับ ยูท่าห์ แจซ อย่างไรก็ตามโดนติดเบรกจากหลายๆฝ่ายของสโมสรว่ารอไปก่อน  


"จริงที่เราต้องการเขากลับมา" เฮดโค้ช ไทโรน ลู ให้สัมภาษณ์ "อยากเห็นลงสนามใจจะขาด หมอนี่จะรันแผน พิค-แอนด์-โรลล์ ให้ทีมแบบเนียนกริบ, สามารถทำแต้ม, ชู้ตโทษก็แม่น, เล่นได้หลายระบบ, ลุยห่วงก็ยังได้ แน่นอนองค์กรต้องการ ไอเซห์ มากๆ" 

"ทุกคนตื่นเต้นเกี่ยวกับเขา ทนอีกแค่นิดเดียวก็จะลงสนามได้แล้ว" กุนซือผู้เคยเป็นนักบาสฯเก่าเสริมอีกว่า "ผมเข้าใจอารมณ์คนอยากลงแข่ง ทว่าทีมแพทย์ขอร้องให้อดใจรออีกหน่อย ทั้งตัวผู้เล่นและผมฐานะโค้ช"

หากไม่มีอะไรผิดพลาดในการซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนแมตช์เดย์ เชื่อว่า โธมัส จะสามารถประเดิมสนามสีเสื้อ คาวาเลียร์ส ในวันอังคารที่ 2 มกราคม เปิดรังพบกับ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด