:::     :::

"โค้ชโจ"เร้าสวาทแคททำงานหนักกว่าทีมอื่น

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามทำงานหนักให้มากกว่าทีมอื่น เพื่อเอาตัวรอดในไทยลีกให้ได้ต่อไป

"สวาทแคท" ต้องออกสตาร์ทด้วยการเล่นเกมเยือนทั้งหมด ใน 4 นัดแรก และก็เก็บมาได้ 3 คะแนน พร้อมอยู่อันดับ 12 ของตารางในเวลานี้
"4 เกมแรก เราเล่นเกมเยือนทั้งหมด ซึ่งเราเก็บได้ 3 แต้ม ถือว่าไม่น่าพอใจ แต่เมื่อมองว่าเราแพ้ในการไปเยือน ท่าเรือ, ราชบุรี, ชลบุรี และได้มา 3 แต้มก็ถือว่าน่าพอใจ" โค้ชโจ กล่าวเริ่ม
"เราต้องพยายามปรับวิธีการเล่น แท็คติก 3 เกมที่เราไม่มีคะแนน เรามีข้อบกพร่องอย่างไร จุดไหน ความสามารถนักเตะของเรา เหมาะกับแท็คติกแบบไหน ตอนนี้เราก็เห็นภาพชัดเจนขึ้น"
"ก่อนเริ่มฤดูกาล เราวางเป้าไว้ที่เลขตัวเดียว ตอนนี้เราก็ต้องมองความเป็นจริง เราเสียนักเตะบางรายออกไป แต่ไม่ได้มีการเสริมทัพ เหมือนกับทีมอื่น เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนเรายังหวังว่าจะจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียว ในขณะเดียวกันเราก็ต้องมองถึงการเอาตัวรอดในปีที่ปัญหามากมายเช่นนี้ นี่คือเป้าหมายสำคัญของเรา"
"เราพยายามย้ำนักเตะว่า คุณภาพ เราอาจจะสู้ทีมอื่นๆ ไม่ได้ เราจะต่อกรได้ รับมือได้ ก็คือเรื่องร่างกาย ความฟิต และทีมสปิริต เราต้องมีวิธีการ ความฟิตที่มากกว่า ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสนาม ต้องยอมรับว่าเราเป็นรอง ฉะนั้นแต่ละเกมเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราสู้ ทุ่มเท ทำงานหนักมากกว่า เราต้องอยู่กับความเป็นจริง และเตรียมตัวให้พร้อม" เฮดโค้ช นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าว
 สำหรับ โปรแกรมกลับมาลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด