:::     :::

อุ่นไบรท์ตัน-สิงห์นำร่องแฟนผู้ดีเข้าสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
1,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนฟุตบอลอังกฤษจะได้กลับเข้าไปชมเกมในสนามได้เป็นครั้งแรก หลังถูกสั่งห้ามตั้งแต่วิกฤตเชื้อโควิด-19 ในเกมที่ ไบรท์ตัน จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี นัดอุ่นเครื่องปรีซีซั่นวันเสาร์นี้ หลังได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลให้เป็นกิจกรรมนำร่อง

    กระทรวงวัฒนธรรม, สื่อ และการกีฬา ได้ยืนยันเมื่อวันพุธถึงเหตุการณ์ใหม่ที่ผู้ชมจะเข้ารับชมเกมการแข่งขันแบบเว้นระยะห่างทางสังคม หลังถูกสั่งห้ามไม่ให้มีการชุมนุมจำนวนมากในเดือนมีนาคม เนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรน่า

    กิจกรรมทดลองจะรวมถึงการแข่งขันพรีเมียร์ชิพ รักบี้, การแข่งม้า 3 ครั้ง และการแข่งขันคริกเก็ตในบ็อบ วิลลิส โทรฟี่ และที20 แบลสต์ ด้วย

    ไบรท์ตัน ประกาศว่าผู้ถือตั๋วปี และสมาชิกบางคนของสโมสรจะสามารถซื้อตั๋วเข้าชมรวม 2,500 ใบ สำหรับเกมที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะมีการนำมาตรการต่างๆ มาใช้เพื่อเป็นไปตามแนวทางของรัฐบาล

    แฟนๆ จะต้องสวมหน้ากากอนามัย เมื่อเข้ามาในสนาม แต่จะได้รับอนุญาตให้ถอดออก เมื่อพวกเขาอยู่ในที่นั่งของตัวเอง หรือเพื่อกิน และดื่ม

    กองเชียร์ต้องเว้นระยะห่าง และจะได้รับคำสั่งให้อยู่ในที่ๆ ได้รับการจัดสรรเพื่อให้มีความแน่ใจว่าการแพร่เชื้อมีความเสี่ยงที่ต่ำ

    นอกจากนี้ สจ๊วร์ต จะได้รับอนุญาตให้ดำเนินการตรวจอุณหภูมิแบบสุ่มสำรวจกับแฟนบอล ซึ่งรายละเอียดจะถูกจัดเก็บตามระบบติดตาม และการติดตามของรัฐบาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด