:::     :::

นายเนอร์สรอเช็คสภาพ'โบซ่า'สัปดาห์ต่อสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ปีสองของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สภาพร่างกายยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เพียงไม่ถึง 3 สัปดาห์ก่อนหน้าเกมเปิดซีซั่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ นิค โบซ่า แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ หลังดีเฟนซีฟเอนด์ปีสองมีอาการกล้ามเนื้อขาตึงจนต้องงดซ้อมจนอาจส่งผลถึงเกมเปิดซีซั่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โบซ่า อดีตดราฟท์คนที่สองของคลาส 2019 มีสภาพร่างกายไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์ก่อนเกมเปิดซีซั่นกับ คาร์ดินาลส์ ที่ 'ลีวายส์ สเตเดี้ยม' ในวันที่ 13 กันยายนนี้ หลัง ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ชนายเนอร์สเปิดเผยกับ นิค เวโกเนอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 22 ปีมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาตึงจนต้องรอดูอาการแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์


ผลจากการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าระบุว่า โบซ่า มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาหลังผู้เล่นปีสองบ่นว่ารู้สึกเจ็บจนต้องหยุดซ้อมหนึ่งวัน แต่อาการแย่ลงจนทีมต้องส่งตัวเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอ 

การบาดเจ็บของ โบซ่า ดีกรีรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าว (เอพี) และ 'โพร โบวล์' ส่งผลกระทบอย่างมากต่อแนวรับที่แข็งแกร่งของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ้าหากดีเฟนซีฟเอนด์ปีสองพลาดการลงสนาม แต่ ซาน ฟรานซิสโก ยังมีขุมกำลังพอรับมือได้แม้ว่าประสิทธิภาพอาจจะด้อยกว่าการมีโบซ่าก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด