:::     :::

เชนาแฮนชัดเจนนายเนอร์สเมินโธมัส

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมินดึง เอิร์ล โธมัส ร่วมทีมเนื่องจากพึงพอใจกับขุมกำลังเซฟตี้ที่มีอยู่แล้ว

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แสดงท่าทีชัดเจนว่าทัพคนตื่นทองพึงพอใจกับเซฟตี้ที่มีอยู่ในทีม โดยไม่สนใจทำข้อตกลงกับ เอิร์ล โธมัส ผู้เล่นประสบการณ์วัย 31 ปีที่เป็นฟรีเอเจนต์อยู่ในขณะนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเคยรายงานก่อนหน้านี้ว่า โธมัส มีโอกาสลงเอยกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังเซฟตี้ดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัยถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวทิ้ง โดยถูกจับเชื่อมโยงกับ ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีกของ ซาน ฟรานซิสโก ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเซฟตี้วัย 31 ปีตอนที่ทั้งสองคนเล่นด้วยกันที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อน เชนาแฮน จะออกมายืนยันว่าทีมไม่ได้สนใจ โธมัส ตามข่าวแต่อย่างใด


'ผมมีความสุขมากกับผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ของเราและผมไม่มีความหมายอะไรกับ เอิร์ล แต่ไม่มีความสนใจเพราะเรามีทีมของเราแล้ว' เชนาแฮน เปิดเผย 'เรามีคนที่เราต้องการในจุดของเราและนี่เป็นวิธีที่เราวางแผนไว้ เรามีการแข่งขันที่ดีเช่นกันกับคนที่อยู่ข้างหลังพวกเขา ผมตื่นเต้นมากกับกลุ่มผู้เล่นของเรา'

โฟร์ตี้นายเนอร์ส มี จิมมี่ วอร์ด ที่เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 28.5 ล้านเหรียญสหรัฐ กับ ชากิสกี้ ทาร์ท เป็นสองเซฟตี้ตัวสตาร์ท โดยมีกลุ่มแบ็คอัพอย่าง โจนาธาน ซีเปรียน, ทาร์เวเรียส มอร์, มาร์เซลล์ แฮร์ริส รวมถึงสองรุคกี้ เจเร็ด เมย์เด้น กับ อีแวน ฟอสเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด