:::     :::

เพเซอร์สตะเพิดแม็คมิลแลนพ้นโค้ชหลังร่วงเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนต แม็คมิลแลน วัย 56 ปีกลายเป็นอดีตโค้ชของ อินเดียน่า เพเซอร์ส หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อินเดียน่า เพเซอร์ส ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาตัดสินใจปลด เนต แม็คมิลแลน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังการตกรอบเพลย์ออฟจากการปราชัย ไมอามี่ ฮีต 0-1 เกมซีรี่ส์ สิ้นสุดการทำงานในตำแหน่งดังกล่าวเพียง 4 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' 

'ในนามของครอบครัว ไซม่อน และองค์กร เพเซอร์ส ผมอยากจะขอบคุณ เนต ที่อยู่ร่วมกับทีมมาหลายปี' เควิน พริตเชิร์ด ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ เพเซอร์ส กล่าว 'นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เรารู้สึกว่าการก้าวไปในทิศทางที่แตกต่างเพื่อประโยชน์สูงสุดขององค์กร เนต และผมเคยผ่านช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาเลวร้าย และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเขาตลอด 11 ปี (ใน อินเดียน่า และ พอร์ทแลนด์)' 

เพเซอร์ส สถิติ 45-28 และจบอันดับ 4 ของฝั่ง อิสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ พวกเขาไม่มี โดมานตาส ซาโบนีส ฟอร์เวิร์ดดีดรี 'ออล-สตาร์' ที่เจ็บเท้า ทั้ง 4 เกมในรอบเพลย์ออฟจนพ่าย ฮีต ตกรอบ 0-4 เกมซีรี่ส์ 


แม็คมิลแลน เริ่มต้นงานกับ เพเซอร์ส ในซีซั่น 2016-2017 เขานำทีมเข้าเพลย์ออฟตลอด 4 ฤดูกาลในฐานะเฮดโค้ช แต่ตกรอบแรกทุกปี โค้ชวัย 56 ปี ทำสถิติ 183-136 แต่สถิติในช่วงโพสต์ซีซั่นเพียง 3-16 เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งเพียง 2 สัปดาห์หลังเจ้าตัวแจ้งกับนักข่าวว่าทีมให้เขาขยายสัญญาไปจนถึงฤดูกาล 2021-2022

ก่อนหน้านี้ แม็คมิลแลน เคยเป็นเฮดโค้ชของ ซีแอตเทิ่ล ซูเปอร์โซนิคส์ และ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แต่ถูก พอร์ทแลนด์ ไล่ออกในปี 2012 ก่อน เพเซอร์ส จะดึงมาเป็นผู้ช่วยของ แฟร้งค์ โวเกิ้ล ในปีต่อมาและก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชในปี 2016

ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุเพิ่มเติมว่า เพเซอร์ส สนใจ ไมค์ แดนโทนี่ เฮดโค้ชของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ซึ่งอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย ถ้าหากโค้ชวัย 69 ปีว่างงานและสนใจมาทำงานในอินเดียน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด