:::     :::

เผยคูมันแจ้งซัวเรซหาทีมใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษรายงานว่า โรนัลด์ คูมัน ได้เรียก หลุยส์ ซัวเรซ ไปพูดคุยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมกับแจ้งให้หัวหอกอุรุกวัยหาทีมใหม่ได้ทันที

สถานการณ์ของ เจ้าบุญทุ่ม กำลังอยู่ในวิกฤติ หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าเบอร์ 1 ของสโมสรกำลังแสดงความต้องการย้ายทีมและได้แจ้งเรื่องนี้ไปยัง อาซูลกราน่า แล้ว ส่งผลให้แฟนบอลไม่พอใจทีมอย่างมาก

ล่าสุดมีรายงานจาก พีท เจนสัน ผู้สื่อข่าวของ เดลี่ เมล์ ที่เผยประเด็นร้อนอีกหนึ่งเรื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ซัวเรซ เป็นอีกรายที่ถูก คูมัน เฉดหัวทิ้ง หลังจากุนซือชาวฮอลแลนด์แจ้งไปยังหัวหอกวัย 33 ปีให้หาทีมใหม่ได้ทันที

สาเหตุสำคัญที่ เจนสัน ระบุว่าคือการที่สโมสรกำลังต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายลงมา รวมไปถึงพยายามปล่อยนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายออกไป เพื่อหวังนำเงินมาหวุนเวียนในทีมและมองหาแข้งรายใหม่ที่สดและหนุ่มกว่า

โดยตอนนี้ ซัวเรซ เหลือสัญญาในถิ่น คัมป์ นู ถึงปี 2021 เท่านั้น รวมไปถึง อีวาน ราคิติช, อาร์ตูโร่ วิดาล และ เมสซี่ ที่เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร

ถือเป็นรายงานล่าสุดของสื่อที่พุ่งเป้าไปยังความบาดหมางในทีมบาร์เซโลน่า และถือเป็นรายงานที่อาจจะส่งผลให้แฟนบอล อาซูลกราน่า ไม่พอใจบอร์ดบริหารมากกว่าที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนบอลที่สเปนเพิ่งทำการบุกสโมสรและตะโกนไล่ โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ออกจากตำแหน่งประธานใหญ่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด