:::     :::

วาน-บิสซาก้าเตรียมหูชาแอบเที่ยวดูไบ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
1,743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถูกผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บ่นจนหูชาเมื่อกลับจากพักร้อน เพราะพี่แกเดินทางไปเที่ยวยูเออีหนึ่งในชาติกลุ่มเสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 ซึ่งมาตรการจากรัฐบาลอังกฤษสั่งกักตัว 2 สัปดาห์ทำพลาดซ้อมปรี-ซีซั่นแน่ๆ

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าสโมสร 'ปีศาจแดง' ได้แจ้งนักเตะไปก่อนปล่อยตัวพักแล้วว่า ชาติกลุ่มเสี่ยงตามรายชื่อมีที่ไหนบ้างทั้ง สเปน, ฝรั่งเศส, บาฮามาส หรือ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โดยหากใครเดินทางกลับจากประเทศเหล่านั้นต้องกักตัวนานถึง 14 วัน 

ทั้งที่ทราบแล้วว่า ยูเออี มีความเสี่ยงแต่ วาน-บิสซาก้า ก็ไม่สนสี่สนแปดโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าถือโอกาสพักผ่อน ควบคู่เรียกความฟิตโดยมีครูฝึกส่วนตัวประกบ 

วาน-บิสซาก้า หาเรื่องโดนด่าเอง

แต่แทนที่จะได้รับคำชมจาก โซลชา กลับกลายเป็นเสียงด่าผ่านสายโทรศัพท์เนื่องจาก นครดูไบมีความเสี่ยงสูงจะติดโคโรน่าไวรัส หรือหากไปจริงๆก็ไม่สมควรโพสต์ทางโซเชี่ยล มีเดีย เพราะเหมือนหลักฐานทำให้ไม่สามารถลักไก่แจ้งว่าเดินทางมาจากชาติอื่นได้ 

นั่นทำให้การเปิดแคมป์ปรี-ซีซั่นสัปดาห์ของ ยูไนเต็ด ต้องไร้เงาดาวเตะเลือดผู้ดี กว่าจะกลับมาซ้อมได้ก็ต้องเข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนกันยายน 

เท่ากับว่าแมตช์เดย์ 2 ซึ่ง 'ปีศาจแดง' จะดวล คริสตัล พาเลซ ทาง วาน-บิสซาก้า อดเจออดีตต้นสังกัดค่อนข้างแน่ 

ถือว่า โซลชา เจอปัญหาในการเตรียมทีมก่อนฤดูกาล 2020-21 ต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเจอกรณี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมไปเมาก่อเรื่องติดคดีที่เกาะมิโคนอส ประเทศกรีซ มาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})