:::     :::

ฟุตซอลลีกปรับผังหลังยูเออีเลื่อนจัดชิงแชมป์เอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส.บอลฯ ยูเออี ส่งหนังสือไปยัง เอเอฟซี ขอเลื่อนการแข่งขันฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2020 หลังสถานการณ์โควิด-19ในประเทศไม่เอื้ออำนวย โดย บ.ฟุตซอลไทยลีก เตรียมขยับโปรแกรมให้ฟุตซอลไทยลีก2020ไม่มีเกมกลางสัปดาห์ หลังจากที่ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ตัวแทนของไทยยังไม่ต้องไปแข่ง

หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ประกาศให้การแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์ 2020 ที่ประเทศยูเออี เป็นเจ้าภาพในช่วงเดือน ธ.ค.63 ล่าสุด โมฮัมหมัด อัสซาม เอลเดฮีรี เลขาธิการ สมาคมลูกหนังยูเออี ได้ส่งหนังสืออย่างเป็นทางการไปยัง เอเอฟซี เพื่อขอยกเลิกการแข่งขันตามกำหนดไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ในประเทศไม่เอื้ออำนวย
รวมถึงตัวแทนของแต่ละประเทศที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันก็ยังไม่ได้ยืนยันมาด้วยว่าจะได้เข้ามาแข่งขันตามกำหนดหรือไม่จากสถานการณ์โควิด-19ที่เกิดขึ้นหลายๆประเทศ 
จากข่าวดังกล่าวทำให้ฟุตซอลไทยลีก2020 เตรียมขยายโปรแกรมการแข่งขันเพื่อไม่ให้มีเกมกลางสัปดาห์ หลังจากที่ไม่ต้องร่นคิวของการท่าเรือ เอเอสเอ็ม แชมป์ฟุตซอลไทยลีก2019ที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย2020จากสถานการณ์ที่ยูเออีไม่พร้อมจัดการแข่งขันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด