:::     :::

บีจีส่ง"บัมบะ"ขึ้นเหนือช่วยเชียงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยูกิ บัมบะ กองกลางชาวญี่ปุ่น เปิดตัวเป็นนักเตะ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมสวมหมายเลข 23 ลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 หลังย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมระบุ จะใช้ประสบการณ์การค้าแข้งในฟุตบอลลีกเมืองไทย ช่วยทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" บรรลุเป้าหมาย และสร้างรอยยิ้มให้แฟนบอลชาวเชียงใหม่

สำหรับ ยูกิ บัมบะ จัดเป็นนักเตะต่างชาติที่โชกโชนบนเส้นทางสายลูกหนังในเมืองไทย เกือบ 10 ปี โดยเล่นในเมืองไทยครั้งแรกกับทีม สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อปี 2012 จากนั้นไปอยู่กับ บางกอก เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, บีบีซียู, ไทยฮอนด้า, นครปฐม ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี กระทั่งปี 2019 มาอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเลกแรกของศึกไทยลีก 2 ก่อนถูกปล่อยยืมตัวไปตราด เอฟซี ในเลกสอง และเปิดตัวกับเชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด โดยเป็นผู้เล่นรายที่ 2 ที่ย้ายเข้าถ้ำ "พยัคฆ์" ต่อจาก อธิบดี เอติรัตน์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาฟุตบอลกรณีพิเศษ จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19⁣
"ตนตั้งตารอคอยที่จะได้เล่นกับทีมใหม่ และแทบจะรอไม่ไหว ที่จะได้ร่วมเล่นกับทุกคนในทีมเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งอันดับแรก ตนจะพยายามทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมแต่ละคน แม้ว่าส่วนใหญ่ จะเคยเล่นด้วยกันมาก่อนหน้านี้ รวมถึงโค้ชด้วย เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และตนเคยเดินทางมาเชียงใหม่ แล้ว จึงรู้สึกชอบตัวเมือง และผู้คน นอกจากนี้ ตนยังเคยอยู่กับทีมที่สามารถเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 ไปเล่นไทยลีก 1 ถึง 5 ครั้ง และมั่นใจว่า ประสบการณ์นี้ จะสามารถช่วยทีม และจะพยายามช่วยให้ทีมได้เลื่อนชั้นอีกครั้ง"⁣⁣
⁣⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})