:::     :::

บรูโน่โต้ไม่ได้เสพแค่วิ่งตามสัญชาตญาณ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธเรื่องที่โดนชาวเน็ตแซวว่าเล่นยาหรือเปล่าถึงวิ่งคึกเหมือนม้า? โดยระบุว่าความบ้าพลังของเขามันเป็นไปตามสัญชาตญาณ ก็พยายามลดความดีดลงตามคำขอร้องผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

บรูโน่ เพิ่งย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ตลาดมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็กลายเป็นฟันเฟืองสำคัญพาทีมบรรลุเป้าหมายจบอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า พร้อมยกระดับการเล่นทั้งองคาพยพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

จุดเด่นของดาวเตะวัย 26 ปีคือความขยันวิ่งขึ้น-วิ่งลงช่วยทีมเมตเล่นง่าย อย่างไรก็ดี โซลชา ก็ได้ปรามไปว่าในสถานการณ์ที่บอลขาดแล้วก็ออมแรงไว้บ้าง 

ซึ่งแข้งโปรตุกีสรับปากทำตาม พร้อมกันนี้ยังเฉลยที่มาความคึกคักมาจากสัญชาตญาณเคยเป็นเด็กไฮเปอร์ หาใช่เด็กติดเม็ดชมพู, สีส้ม หรือสีเขียวแต่อย่างใด

"ลูกพี่ โซลชา ย้ำกับผมหลายครั้งเลยเรื่องขยันเกินเรื่อง - บางทีแกก็วิ่งมากไป บางจังหวะคนที่ต้องวิ่งไม่ใช่แก แต่แกต้องตะโกนสั่งให้คนอื่นวิ่งแทน เพราะพอแกเหนื่อยมันส่งผให้เวลาครองบอลขามันไม่สด - อะไรเทือกนั้น" บรูโน่ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

บรูโน่ วิ่งตามสัญชาตญาณไม่ได้เพราะคลั่ง

"แต่ที่ผมทำนั้นเกิดจากสัญชาตญาณ มันเป็นส่วนหนึ่งในเกมการเล่นของผม บางทีก็ควบคุมไม่อยู่ อาจเพราะชอบแบบนี้อยากมาส่วนช่วยทีมในทุกเวลา"

"ระหว่างเกมไม่มีใครมานั่งจำหรอกว่าเราเพิ่งวิ่งไปในจังหวะก่อนนี้ สำหรับผมมันแค่นั้นจริงๆ สิ่งสำคัญสุดคือทำเพื่อทีม หากช่วยทีมเกิดประโยชน์ทุกอย่างจบ" 

พฤติกรรมหล่อของ บรูโน่ เสริมบารมีขึ้นมาเยอะจนฤดูกาล 2020-21 อยู่ในข่ายพิจารณาเป็นกัปตันร่วมกับกองหลังนักบู๊ แฮร์รี่ แม็คไกวร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})