:::     :::

แรมซี่ย์บริจาคล้านเหรียญช่วยเด็กด้อยโอกาสในบ้านเกิด

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกของ แอลเอ แรมส์ แสดงความสำนึกรักบ้านเกิดด้วยการบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในเมืองแนชวิลล์บ้านเกิดของเขา

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ เตรียมบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐให้ ' Purpose Preparatory Academy' องค์กรการกุศลในเมืองแนชวิลล์ บ้านเกิดของเขาเพื่อช่วยซื้อทรัพยากรที่จำเป็นและเกื้อหนุนการศึกษาของเด็กๆด้อยโอกาส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมเลือกสนับสนุน 'Purpose Pre' เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กๆทุกคนที่จะมีโอกาสได้รับการศึกษาที่ยอดเยี่ยมและโปรแกรมของ 'Purpose Pre'ถูกออกแบบมาเพื่อให้เด็กด้อยโอกาสในบ้านเกิดของผมสามารถเข้าถึงบริการเหล่านั้นได้' แถลงการณ์ของ แรมซี่ย์ ระบุ 'ผมเชื่อในพันธกิจและต้องการช่วยยกระดับสนามแข่งขันเนื่องจากการศึกษาระดับประถมที่มั่นคงเป็นรากฐานสู่ความสำเร็จในอนาคต' 


ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของ 'Purpose Pre' ต้องการทรัพยากรด้านเทคโนโลยีเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอน รวมถึงโอกาสในการเพิ่มคุณค่าเช่น การทัศนศึกษายังวิทยาลัยศูนย์วัฒนธรรมและอื่นๆ ซึ่ง แรมซี่ย์ เลือก 'Purpose Pre' ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับอนุบาลจนถึงประถม 4 เพราะเขาต้องการช่วยเด็กด้อยโอกาสได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพตามที่พวกเขาสมควรได้รับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด