:::     :::

มอนต์โกเมอรี่พัก2-4วีคหลังเจ็บโคนขาหนีบ

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รันนิ่งแบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส บาดเจ็บโคนขาหนีบจากการซ้อมเมื่อวันพุธจนต้องพักราว 2-4 สัปดาห์ยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หรือไม่

เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รันนิ่งแบ็กปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส จะต้องพักรักษาตัวราว 2-4 สัปดาห์หลังตัววิ่งวัย 23 ปีบาดเจ็บโคนขาหนีบจนต้องออกจากสนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มอนต์โกเมอรี่ รับแฮนด์ออฟจากควอร์เตอร์แบ็ก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ก่อนลื่นไถลล้มลงบนพื้นสนาม เขาลุกขึ้นพร้อมมือกุมที่ขาซ้ายและแสดงสีหน้าเจ็บปวด รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีเดินกะเผลกออกจากสนามและถูกนำตัวเข้าศูนย์ฝึกซ้อมของทีมในอีก 10 นาทีถัดมาและมีรายงานข่าวว่าตัววิ่งปีสองต้องพักราว 2-4 สัปดาห์ 


'คุณพยายามคิดบวกมากสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้' แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช แบร์ส กล่าวถึงการบาดเจ็บของ มอนต์โกเมอรี่ 'คุณไม่รู้จริงๆว่าคำตอบคืออะไรและสิ่งต่างๆอยู่ที่ไหน แล้วมีความแตกต่างอีกครั้ง เราพูดถึงกรณีฉุกเฉิน นี่เป็นปีแห่งสถานการณ์ฉุกเฉิน ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นปีที่ไม่มี โควิด เป็นอาการบาดเจ็บ ตัวเลือกของเราคืออะไร? เราชอบที่ที่เราอยู่ตอนนี้หรือเรารู้สึกว่าต้องออกไปนอกอาคาร? นั่นคือทุกอย่างที่เราพูดถึง ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราจะทำเพื่อช่วยเราเอง แน่นอนว่าเราต้องดูจากทั้งหมดนั้น'

แบร์ส ยังมีกลุ่มรันนิ่งแบ็กอย่าง แทริค โคเฮน, คอร์ดาร์เรลล์ เพ็ตเตอร์สัน, ไรอัน นอลล์ และรุคกี้ อาร์เทวิส เพียร์ซ แต่มีการประเดิมว่า มอนต์โกเมอรี่ ยังมีโอกาสฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด