:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมเทรด'บอลลาช'แลกสิทธิ์ดราฟท์จากเจ็ตส์

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเลน บอลลาช รันนิ่งแบ็กส่วนเกินของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังจะถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบท้ายๆจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมเทรด เคเลน บอลลาช รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบท้ายๆจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ วางแผนที่จะปล่อยตัว บอลลาช ออกจากทีม แต่ เจ็ตส์ จะเสนอสิทธิ์ดราฟท์รอบท้ายๆของปี 2021 แลกรันนิ่งแบ็กอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 เพื่อดึงไปร่วมงานกับ อดัม เกส เฮดโค้ชของ เจ็ตส์ หลังเคยร่วมงานกันที่ ไมอามี่ ตอนที่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 


บอลลาช ทำผลงานในซีซั่น 2019 ไม่ได้ตามอย่างที่ ดอลฟินส์ คาดหวังหลังถือบอลวิ่ง 74 ครั้ง ระยะ 135 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 1.8 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ท่วาเกมวิ่งของ ดอลฟินส์ พังพาบทั้งระบบในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาจึงดูเหมือนรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีไร้ประสิทธิภาพ ทั้งที่เขาทำผลงานดีในซีซั่นรุคกี้ภายใต้การดูแลของ เกส ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 5.3 หลาต่อครั้ง จากการถือบอล 36 ครั้ง ระยะ 191 หลาและทำหนึ่งสกอร์

เจ็ตส์ มี เลอวีออน เบลล์ กับ แฟร้งค์ กอร์ เป็นสองรันนิ่งแบ็กตัวหลัก ขณะที่ บอลลาช จะเข้ามาต่อสู้กับรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 เลมิคัล เพอรีน, จอช อดัมส์ และฟรีเอเจนต์ที่ไม่ถูกดราฟท์ พีท เกร์เรโร่ เพื่อมีชื่อติดรอสเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด