:::     :::

เดส์ช็องส์เผยสาเหตุเรียกราบิโอต์คืนตราไก่รอบ2ปี

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ออกมาเผยสาเหตุที่เรียกตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งในรอบกว่า 2 ปี

กองกลางวัย 25 ปีเหมือนจะหมดอนาคตในนามทีมชาติยุค เดส์ช็องส์ ไปแล้ว หลังจากมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมก่อนฟุตบอลโลกปี 2018 เนื่องจากไม่พอใจที่หลุดชุด 23 คนสุดท้ายและเป็นเพียงตัวสำรองเผื่อเรียกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 'เดเด้' ได้ประกาศรายชื่อทัพตราไก่ที่จะลงเล่นช่วงต้นเดือนหน้าออก ซึ่งสร้างความประหลาดใจหลังจากมีชื่อของ ราบิโอต์ กองกลางจากสโมสรยูเวนตุสในทีมชุดนี้ด้วย

"เราติดตาม อาเดรียง อยู่ตลอด เขากลับมาในตอนที่อยู่ในระดับที่สูงมากๆ สิ่งที่เกิดก็เกิดไปแล้ว ผมไม่ใช่คนที่อาฆาตรุนแรง ตั้งแต่ตอนนั้น เขาก็ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือก นี่คือสิ่งที่ทำให้เขาถูกเรียกตัวมา

"ปกติผมไม่ได้แจ้งนักเตะถึงการตัดสินใจของผม ไม่ ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่นั่น (ศูนย์ฝึกแกลร์กฟงเตน) ในวันจันทร์นี้ และผมจะได้มีโอกาสในการหารือกับเขา

"ผมไม่รู้ว่าคุณให้นิยามตะว่าคำพูด 'รุนแรง' ไว้อย่างไร นี่ไม่ใช่คำพูดที่รุนแรง เขาทำการตัดสินใจ (ในปี 2018) ผมพิจารณาว่ามันเป็นความผิดพลาดในส่วนของเขา ผมคิดกับเขาแบบที่ไม่ได้มีความรุนแรง

"อย่ากังวล ถ้าคุณยังมีความกังวลกับฝ่ายบริหารของผม ผมจะถอดออกในวินาทีสุดท้าย เราจะมีโอกาสในการมาหารือด้วยกัน ผมรู้จักเขา ผมคงจะไม่สามารถสลัดความไม่พอใจของเขาให้หลุดออกไปได้ (จากการไม่ติดทีมฟุตบอลโลก 2018)

"ผมเป็นพวกชอบลงมือทำ ถ้าผมคิดว่ามันดีต่อทีมชาติฝรั่งเศส และไม่ใช่ผู้เล่นที่อ่อนเกินไป จากช่วงเวลานี้ของ อาเดรียง เขาเป็นตัวเลือกในทีม ผมดึงเขากลับมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด