:::     :::

สกายเชื่อเรือเต็ง1ได้เมสซี่เพราะมี'เป๊ป'

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ ลีโอเนล เมสซี่ ไปครอง หากนักเตะได้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดรอบนี้

อนาคตของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นที่สนใจของแฟนบอลทั่วโลก หลังจากมีรายงานว่านักเตะได้แจ้งความประสงค์ที่จะย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงตลาดหน้าร้อน

โดยที่ผ่านมา เมสซี่ ถูกโยงกับทีมดังทั่วยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สื่อพยายามรายงานว่าพร้อมเดินหน้าเจรจาดึงไปเล่นใน เอติฮัด สเตเดียม

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษได้โหมกระแสข่าวว่า เรือใบสีฟ้า คือทีมเต็ง 1 ที่จะได้กองหน้าวัย 33 ปีไปร่วมงาน เพราะพวกเขามีปัจจัยชี้ขาดคือตัวกุนซือที่ชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ทาง สกาย อ้างว่าพวกเขาได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวภายในว่าทั้ง เมสซี่ และ กวาร์ดิโอล่า ต่างแสดงความต้องการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งทาง แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมในการตอบสนองความต้องการของกุนซือชาวสเปน

แม้ว่าจะมี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ อินเตอร์ มิลาน ที่พร้อมเข้ามาเจรจา แต่ สกาย มองว่าหาก เป๊ป ส่งคำร้องไปให้สโมสรดังจากแมนเชสเตอร์เดินหน้าเต็มที่ พวกเขาก็มีโอกาสดีกว่ายอดทีมของฝรั่งเศสและอิตาลีอยู่หลายช่วงตัว

นอกจากนั้น เปแอสเช ยังคงกังวลเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เพราะตลอดที่ผ่านมาพวกเขาโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปจับตาเรื่องการใช้จ่ายอย่างใกล้ชิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด