:::     :::

แม็คมิลแล่นโทษดวงไม่ดีทำเพเซอร์สไล่ออก

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนต แม็คมิลแล่น อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนา เพเซอร์ซ ไม่กล่าวโทษผู้บริหารทีมซึ่งไล่เขาออกจากตำแหน่งหลังหยุดเส้นทางเพลย์ออฟ แค่รอบแรก ต่อเนื่องปีที่สี่ ชี้เหตุไปไม่ถึงดวงดาวเพราะดวงซวยเองเรื่องผู้เล่นหลักบาดเจ็บ

แม็คมิลแล่น อุตส่าห์ได้ต่อสัญญาใหม่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทว่าพอโดน ไมอามี ฮีต กวาด 0-4 เกมซีรี่ส์ ก็มีฟ้าผ่าจากบอร์ดให้ตกเก้าอี้ยุติการทำงานเพียงสี่ซีซั่น 

ทั้งนี้คนในวงการแสดงความเห็นใจต่อกุนซือวัย 56 ปี โดยเฉพาะ เอริก สโปรลส์ทรา เฮดโค้ช ไมอามี ฮีต ที่ตำหนิ เควิน พริตเชิร์ด ปธ.บาสฯ และ แช้ด บูชาแน่น ผจก.ทั่วไป เพเซอร์ส ว่าเล่นไม่ซื่อ 

แต่ทาง แม็คมิลแล่น ไม่อยากตำหนิใคร บอกคงเป็นวาสนาของเขามีน้อยเองเพราะตัวเก่งอย่าง วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ไม่สมบูรณ์ หรือฟร้อนคอร์ท ออล-สตาร์ โดมานทาส ซาโบนิส ก็เจ็บ ส่งผลต่อการทำแต้ม 

"เพราะผมได้โอกาสเข้ามา จึงตัดสินใจยืดสัญญาคุมทีมออกไป" เนต กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค' 

แม็คมิลแล่นโทษดวงไม่ดีเอง

"แต่ตอนที่คุยกันความคิดตัวเองขณะนั้นเชื่อมั่นเราผ่านเพลย์ออฟ รอบแรกได้หากทีมเดินทางเข้าออร์แลนโด แบบขุมกำลังสมบูรณ์" 

"สมมุติได้ทีมตัวจริงพร้อมหน้า ไม่มีใครเจ็บแล้วทีมยังตกรอบ มันจะเป็นผมที่พิจารณาออกจากตำแหน่งเอง แต่พอขุมกำลังมีคนเจ็บแล้วผลออกมาแบบนั้นก็เข้าใจได้เช่นกันเพราะบางทีคุณก็เผชิญโชคร้าย"

"สำหรับผมนะมองสิ่งนั้นก็เหมือนกับเรื่องที่เกิดกับประเทศเรา เราไม่สามารถเอาโรคระบาดไปแพร่ใส่ใครก็ได้ แต่สามารถรับผิดชอบตัวเองให้ไม่แพร่เชื่อได้" 

"ซึ่งพอผมไม่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบต่อไป ก็ต้องรับผิดชอบผลงาน เรื่องมันแค่นั้น"  

เนต โชคไม่ดีเลยในฐานะเฮดโค้ช คุมทีมไหนตัวหลักก็เจ็บ อย่างหนก่อนที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เจอเรื่อง แบรนด้อน รอย และ เกร็ก โอเด้น เดี้ยง หรือกับ เพเซอร์ส ชู้ตติ้งการ์ดออล-สตาร์ โอลาดิโป้ เจ็บเนื่องๆต่อเนื่องสองปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด