:::     :::

ช้างเยี่ยมเขี้ยวสมุทรก่อนเปิดลีก

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตัวแทนช้าง เข้าเยี่ยมชมให้กำลังใจ ทัพ"เขี้ยวสมุทร" ก่อนลุยศึกไทยลีกที่จะกลับมาแข่งในวันที่ 13 กันยายนนี้ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนทีมต่อไป

ที่ สมุทรปราการ สเตเดี้ยม คุณจิรัชยากร กองทอง ผู้จัดการโครงการกีฬาฟุตบอลไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง เข้าเยี่ยมชม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ร่วมหารือจัดกิจกรรมที่จะทำร่วมกันโดยสโมสรฯและช้างในอนาคต
คุณจิรัชยากร กองทอง ผู้จัดการโครงการกีฬาฟุตบอลไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง ผู้สนับสนุนหลักวงการฟุตบอลไทย ได้ร่วมมือกับสโมสรฯ มุ่งมั่นพัฒนานักฟุตบอล ตั้งแต่ระดับเยาวชน ในจังหวัดสมุทรปราการเพื่อให้เติบโตไปสู่การเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพของประเทศ และช้าง ขอเป็นกำลังใจให้เขี้ยวสมุทรทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ช้าง พร้อมสนับสนุน และเคียงข้างสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ต่อไป”
ทางด้าน “คุณเจี๊ยบ”ศิริมา พานิชชีวะ กรรมการบริหารสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ กล่าวขอบคุณบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนสโมสรฯในฐานะทีมตัวแทนจังหวัดสมุทรปราการ แข่งขันในลีกสูงสุดของประเทศอย่างดีเสมอมา 
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป สมุทรปราการซิตี้ จะพบกับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่สนาม เกียรติธานี ฟุตบอล แคมป์ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม เวลา 17.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด