:::     :::

เปเยฯด่าคูมันบอกเลิกซัวเรซแบบหยามเกียรติ

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
2,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือมากประสบการณ์วิจารณ์พฤติกรรมของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ว่าเขี่ยผู้เล่นนอกแผนงานแบบไม่ให้เกียรติ โดยยกกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ มาพูดถึงเพราะถูกแจ้งทางโทรศัพท์แทนเรียกคุยตัว-ต่อ-ตัว

อดีตผจก.ทีม เวสต์แฮม, แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ฐานะคนชิเลี่ยน ทราบเรื่องความเปลี่ยนแปลงที่คัมป์ นู โดยมีหนึ่งนักเตะละตินอย่าง ซัวเรซ ซึ่งโดนโค้ชดัตช์บูลลี่ชนิดไม่แคร์ว่าดาวยิงอุรุกวัยคือท็อปสกอร์ลำดับสามตลอดกาลสโมสร 

แม้จะเป็นแค่คนนอกแต่เทรนเนอร์ เรอัล เบติส ก็อดแค้นแทนไม่ได้ "โดยส่วนตัวนะผมมองว่าหากเรื่องนี้เป็นความจริง ก็นับเป็นพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสม" การให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' 

เปเยกรินี่ ผิดหวัง คูมัน ทำกับ ซัวเรซ

"อันดับแรกฐานะโค้ช คุณต้องมีความเชื่อมั่นแล้วสมควรเป็นแนวหน้าที่จะแจ้งข่าวต่อนักเตะแบบตัว-ต่อ-ตัว กล้าที่จะพูดว่า - แกจะไม่ได้เล่นกับเราแล้ว - " 

"ผมทำเรื่องนั้นมานับครั้งไม่ถ้วนซึ่งก็เจ็บปวดทุกที แต่การจะแจ้งเรื่องไม่อยู่ในแผนการทำทีมผ่านสายโทรศัพท์มันดูไม่ให้เกียรติกันเลยระหว่างโค้ชกับผู้เล่น" 

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เจ้าของผลงาน 21 ประตูเมื่อฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงแรงกับสองทีมคือ อาแจ็กซ์ แห่ง เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ และ อินเตอร์ ไมอามี ใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด