:::     :::

สิงห์เซ็นฟรีทางการติอาโก้อุดหลังบ้าน

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศเซ็นสัญญา ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ที่หมดพันธะออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยข้อผูกมัด 1 ซีซั่น ส่วนออปชั่นอีก 12 เดือนทางสิงห์บลูส์จะพิจารณาเพิ่มให้หากติดใจผลงาน

เว็บไซต์สโมสรแจ้งข่าวดีว่าแข้งวัยย่าง 36 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ที่ เดอะ บริดจ์ ลำดับที่ห้า ต่อจาก ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์ และ มาล็อง ซาร์

"ผมมีความสุขมากที่ได้มาร่วมงาน เชลซี ปลาบปลื้มเหลือเกินจะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมอันน่าตื่นตาตื่นใจของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในฤดูกาลหน้า และการตอบตกลงร่วมงานกับทีมก็เพื่อล่าเกียรติยศ" ดาวเตะบราซิเลี่ยนเปิดใจ 

"ไว้เจอกันเร็วๆนี้นะครับแฟนบอล เชลซี แทบอดใจรอจะได้เล่น ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ไหวแล้ว"  รองแชมป์ชปล.ทิ้งท้าย 

ติอาโก้ กองหลัง ป้ายแดง 

ด้าน มาเรียน่า กรานอฟส์กายา ผู้อำนวยการสโมสร เชลซี ก็ยิ้มฉ่งกับดีลล่าสุด "เราเป็นปลื้มที่เพิ่มนักเตะซึ่งถูกยอมรับระดับเวิลด์-คลาสอย่าง ติอาโก้ มาอยู่ในขุมกำลัง" 

"ที่ผ่านมาเขาแสดงคุณภาพระดับสูงหลายปีดีดัก ไม่กังขาในประสบการณ์หรือศักยภาพของเจ้าตัวเลย นับเป็นอีกของดีในหมู่นักเตะมากความสามารถคนอื่นๆที่เรามี" 

"ติอาโก้ จะสามารถลงตัวกับทีมได้อย่างเหมาะเจาะ เราก็หวังว่าเขาจะสามารถล่าถ้วยรางวัลเพิ่มเข้าไปอีกในบัญชีความสำเร็จตลอดอาชีพ" 

รายงานเพิ่มเติมจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ว่า ตัวแทนของ 'สิงห์บลูส์' คุยกับเอเยนต์นักเตะตั้งแต่ก่อนนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก กระทั่งได้ข้อสรุป

ดาวเตะบราซิเลี่ยนจะเข้ามาเป็นผู้บัญชาการเกมรับแก่ เชลซี ทันที รวมถึงมีอิทธิพลในห้องแต่งตัวเพราะคือจุดสำคัญที่ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ขาดตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด