:::     :::

ทนายกรีซผิดหวังแม็คไกวร์ไม่สำนึกผิดออกทีวี

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
2,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอโออานนิส พาราดิสซิส ทนายความฝ่ายอัยการคดีวิวาทของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ประเทศกรีซ ผิดหวังกับการไปตีหน้าเศร้าเล่าเหตุการณ์ส่วนที่ทำให้ตัวเองน่าสงสารออกโทรทัศน์ เพราะความจริงของเรื่องทั้งหมดแข้งวัย 27 ปีแสบใช่ย่อย

แม็คไกวร์ ไปปรากฏตัวทางช่อง 'บีบีซี นิวส์' บอกเล่าถึงฉากการต่อสู้ ณ เกาะมิโคนอสว่าเล่นเอาหัวใจจะวายเพราะไม่เชื่อว่ากลุ่มชายซึ่งขอจับกุมคือตำรวจจริงๆ มองไปถึงเรื่องอาจโดนอุ้มไปเรียกค่าไถ่จึงต่อสู้ขัดขืน 

ทั้งนี้สตาร์ 'ปีศาจแดง' ก็ย้ำว่าตัวเองไม่ผิดต่อเรื่องบู๊นอกสนาม แม้ถูกแจ้งความผิด 4 กระทงในกรณีทำร้ายร่างกาย, พยายามติดสินบน, ต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงาน และ หมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน

แน่นอนว่ามิสเตอร์ พาราดิสซิส ไม่ปลื้มที่เจ้าตัวเลือกพูดแบบนั้นออกจอตู้เพราะความจริงมันคนละเรื่องเลย 

"ผมมีโอกาสได้ชมทางโทรทัศน์และอ่านคำให้สัมภาษณ์ของ แม็คไกวร์ ซึ่งมันช่างน่าขำ เพราะพูดแค่ส่วนที่ตัวเองดูดี ทั้งที่ความจริงเขาด่าทอ, ทำร้ายตำรวจ และหยามหยันระบบยุติธรรมของกรีซ" การเปิดปากกับ 'เมล ออนไลน์'

ทนายฝั่งอัยการบอก แม็คไกวร์เรียกคะแนนสงสาร

"แม็คไกวร์ อ้างว่าเขากลัวโดนอุ้มไปเรียกค่าไถ่ แล้วพยายามวิ่งหนีจากเหตุการณ์เพื่อโทรหาเอเยนต์ส่วนตัว โดยทิ้งคู่หมั้น, พี่ชาย-น้องสาว และลูกน้อยของเพื่อนฝูงไว้ข้างหลัง หากพวกคุณเชื่อว่าเรื่องที่หมอนั่นพูดเป็นเรื่องจริง พฤติการณ์ที่กล่าวมานั้นก็ช่างไร้ความเป็นลูกผู้ชาย" 

"หากผมเป็นคู่หมั้นของเขาหรือคนอื่นในกลุ่ม ก็คงโกรธมากๆที่ถูกทิ้งไว้ตรงนั้น แล้วต้องการคำอธิบายชุดใหญ่" 

"ไหนจะเรื่องที่ แม็คไกวร์ อ้างว่าโดนจับยัดรถมินิบัสแล้วเครื่องดับลง หมอนั่นบอกไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจอดอยู่หน้าสถานีตำรวจ ผมจึงใคร่อยากกระตุ้นให้ทุกคนได้ไปหาภาพ สน.มิโคนอส มาดู บอกเลยว่าจะเป็นคดีที่เกิดกลางวันหรือกลางคืน มันก็คือจุดเดียวกันที่เอาผู้ต้องหามาแจ้งลงบันทึกประจำวัน"  

"มีรถตำรวจจอดเป็นตับหน้าสถานียามค่ำคืน, มีป้ายบอกชัดเจนว่านี่คือสน., เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้า-เดินออกอาคาร อยู่ตลอด"


สภาพสน.มิโคนอส และรายละเอียดเหตุการณ์บู๊สนั่นกับแม็คไกวร์

"ดังนั้นการที่คุณอ้างว่าไม่ทราบว่าที่นั่นคือสถานีตำรวจนั่นเพราะว่าเมาจนสติหลุดยังไงล่ะ"

"หรือหากจะบอกว่าไม่ได้เมา เพราะจากรายงานพนักงานสอบสวน หมอนั่นให้การว่าพยายามต่อสู้กับกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งคิดว่าจะมาอุ้ม แล้วตัวเองก็หลบหนี - ถ้ายืนยันว่าตัวเองสติแจ่มใสดี แล้วพอรถมินิบัสมาจอดหน้าสถานีตำรวจ คุณจะอ้างได้อย่างไรว่าดูไม่ออกว่าคือ สน.มิโคนอส" 

อนึ่งทางรูปคดีถือว่า แม็คไกวร์ ให้การวกไปวนมา มีพิรุธหลายจุด รวมถึงการให้สัมภาษณ์โทรทัศน์เปิดเผยเหตุการณ์อย่างแจ่มแจ้ง ก็เป็นช่องให้อัยการฝ่ายโจทก์สามารถไปหาหลักฐานมามัดตัวได้อย่างแน่นหนา 

แม้คดีนี้จะรอลงอาญา 21 เดือน แต่ภาพพจน์นักเตะ และความเหมาะสมฐานะกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด และ ติดทีมชาติอังกฤษย่อมสั่นคลอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด