:::     :::

มาติชลาเซอร์เบียเปิดทางสายเลือดใหม่

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์วัย 32 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติการเล่นกับทีมชาติเซอร์เบียเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (FSS) เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติการเล่นให้ทีมเซิร์บเพื่อเปิดทางให้นักเตะสายเลือดใหม่ก้าวขึ้นมาทดแทน แม้ว่า เซอร์เบีย ยังมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบสุดท้ายขอศึกยูโรที่เลื่อนไปฟาดแข้งกันในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ตส์' 

มาติช วัย 32 ปี ประเดิมสนามกับทีมชาติเซอร์เบียในเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย โปแลนด์ 0-1 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2008 เขาลงเล่นรวมกัน 48 เกมและยิง 2 ประตู ก่อนตัดสินใจอำลาการเล่นกับทีมชาติ 

วลาดิเมียร์ มาติยาเซวิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสมาคมฟุตบอลเซอร์เบียเปิดเผยว่า 'นอกเหนือจากการบอกว่าถึงเวลาแล้วที่นักเตะอายุน้อยจะเข้ามารับช่วงต่อ มาติช ไม่ได้ระบุเหตุผลอื่นใดในการเลิกเล่น' 

'เราเคารพการตัดสินใจของเขา เขาอายุ 32 ปีและเขามีฤดูกาลที่ต้องพยายามกับสโมสร ฟุตบอลสโมสรยุโรปเป็นที่ต้องการและด้วยเหตุนี้ เราจึงทราบดีว่าเราจะต้องฉีดเลือดใหม่ๆเข้าสู่ทีมชาติ'

เซอร์เบีย มีโปรแกรมเยือน นอร์เวย์ ในเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 8 ตุลาคมนี้ และถ้าทีมเซิร์บชนะ พวกเขาจะพบกับผู้ชนะระหว่าง สกอตแลนด์ หรือ อิสราเอล ที่กรุงเบลเกรดในวันที่ 12 พฤศจิกายนเพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด