:::     :::

หงส์ข่าวดีฟานไดค์ฟิตทันชิงโล่แต่ไร้เทรนท์

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล รับข่าวดีก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ที่จะดวล อาร์เซน่อล ( 29 ส.ค.) เมื่อปราการหลัง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ น่าจะผ่านความฟิตลงบัญชาการแนวรับ แต่ในรายของแบ็กขวา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คงอดวาดลวดลายยัง เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม

ฟาน ไดค์ หางคิ้วแตกระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ โดย ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันไร้ปัญหาลงสนามเสาร์นี้ 

ทว่าในรายของ 'ทีเอเอ' ที่ไม่ได้ร่วมแคมป์ปรี-ซีซั่นยัง ออสเตรีย นั้นกำลังเร่งความฟิต แม้ได้แค่เกือบแต่ขอไม่เสี่ยงใช้งาน 

เช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โฌแอล มาติป, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เซอร์ดาน ชากิรี่ หรือ แฮร์รี่ วิลสัน อดทั้งหมด 

“เฟอร์กิล ดูโอเคแล้ว ดูดีเลยด้วยซ้ำเพราะแผลแตกปิดสนิท นอกเหนือจากนั้นก็ควรปกติดี" เทรนเนอร์วัย 53 ปีกล่าวในงานแถลงความพร้อม

ฟาน ไดค์ พร้อมลุย

“หนุ่มๆของเราอาจไม่ได้มีส่วนร่วมทั้งหมด บางคนเจ็บอยู่ก่อน บางคนเดี้ยงระหว่างปรี-ซีซั่น ก็ชวดลงสนามพรุ่งนี้ แต่พวกเขาใกล้จะอยู่ในระดับน่าพอใจ"

"เกือบแล้วอีกนิดเดียวก็หวังว่าหลังเกมกับ อาร์เซน่อล คงร่วมซ้อมได้ ทว่าแมตช์เสาร์นี้คงเร็วไป อาจมีเพียง 1-2 คน ของพวกอ่อนฟิตมีส่วนร่วม รอดูดีกว่า"

"กลุ่มที่ว่ามี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ โฌแอล มาติป ที่เริ่มดูดีเข้าที่เข้าทาง,  อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อยู่ในขั้นของการเริ่มฟื้นตัว แต่ก็ทรงดี, เซอร์ดาน ชากิรี่ ก็ดี, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จ่อๆ ไว้พรุ่งนี้ว่ากันหน้างาน หรือ แฮร์รี่ วิลสัน ร่างกายน่าพอใจ" 

ลิเวอร์พูล เล่นชิงโล่การกุศลปีก่อนเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 โดยแพ้จุดโทษ 4-5 หนสุดท้ายที่ชนะคือปี 2006 โค่น เชลซี 2-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด