:::     :::

สื่อฯน้ำหอมประโคมเมสซี่เลือกซิตี้สถานีต่อไป

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดา/เอเยนต์ส่วนตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธรับรักของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ทาบทามคนหมดใจแห่งคัมป์ นู ไปร่วมงานตลาดซัมเมอร์ 2020 เนื่องจากบุตรชายได้เลือกสถานีต่อไปแล้วว่าเป็น แมนฯ ซิตี้

เมสซี่ ต้องการยุติเวลา 19 ปีฐานะ บาร์เซโลน่า เพราะผิดหวังกับแนวทางบริหารของปธ.สโมสร โจเซป มาเรีย บาโตเมว ที่สะสมความคับข้องใจมาหลายซีซั่น

เจ้าของ บัลลง ดอร์ 6 สมัย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้ลายเซ็น

เหตุนี้เอง เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬา เปแอสเช จึงต่อสายโทรศัพท์จากบราซิล ไปยัง ฮอร์เค่ ถึงความเป็นไปได้เรื่องดึงดาวเตะวัย 33 ปี มาร่วมงานยัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เลโอนาร์โด หน้าแตกเล็กน้อย

ทว่า เมสซี่ ผู้พ่อได้ปฏิเสธอย่างสุภาพ พร้อมระบุว่าลูกชายของเขาตัดสินใจแล้วว่าหากต้องออกจาก 'บาร์ซ่า' ทีมซึ่งหวังซบตกคือ 'เรือใบสีฟ้า' เนื่องจากมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคู่บุญกุมบังเหียนอยู่ 

อย่างไรก็ดีความชัดเจนเกี่ยววิธีสละสีเสื้อ 'อาซูลกราน่า' คงไม่มีข้อสรุปเพราะฝั่ง เมสซี่ อ้างว่าสามารถใช้เงื่อนไขยกเลิกสัญญาปีสุดท้ายได้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเลยกำหนดแจ้งความประสงค์ดังนั้นหากอยากชิ่งต้องเอาค่าฉีก 700 ล้านยูโรมาแลก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด