:::     :::

'เจเค'ปัดพูดเรื่องอนาคตจินี่ทำสาวกแอบเสียว

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล งดแสดงความเห็นเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ไร้ความคืบหน้าเพราะกระแสเชื่อมโยงย้ายซบ บาร์เซโลน่า บอกหากถึงเวลาถูกกาลเทศะจะอัพเดทให้ฟัง

ไวจ์นัลดุม ซึ่งนับว่าคือกุญแจสำคัญของ คล็อปป์ ซิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020 หรือรับเวลาลงเตะมากสุดในหมู่กลุ่มมิดฟิลด์ ทว่าสโมสรยังไม่สามารถยืดข้อผูกมัดจากแค่ มิ.ย.2021 ส่วนหนึ่งเพราะเจ้าตัวอยากหาความท้าทายใหม่ 

รายงานจากในสเปนและเนเธอร์แลนด์ระบุว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ต้องการดึงดาวเตะวัย 29 ปีมาร่วมงานจริงๆ แล้วมีโอกาสที่แข้งดัตช์จะตอบรับด้วย

อย่างไรก็ดี เจอร์เก้น งดแสดงความเห็นต่อกรณีนี้เนื่องจากอยู่ระหว่างใช้สมาธิก่อนเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ดวล อาร์เซน่อล ( 29 ส.ค.) ส่วนเรื่องที่เปิดเผยได้คือนักเตะคงมีความสุขดีในแอนฟิลด์ 

"สถานการณ์การต่อสัญญาใหม่นักเตะเป็นผู้กำหนด โดยเวลาตัดสินใจแบบไม่มีเส้นตาย แต่เอาจริงๆทางเราสมควรทราบบทสรุปเป็นอย่างไรกันแน่" คล็อปป์ เปิดปากระหว่างงานแถลงความพร้อม 

คล็อปป์อ้ำอึ้งเรื่อง จินี่

"มันหมายความว่าเราไม่สมควรนำเรื่องนั้นมาคุย ที่ผ่านมผมไม่เคยทำระหว่างการแถลงความพร้อมเลย แล้วไหงต้องมาเปลี่ยนตอนนี้ด้วย?" 

"เพราะทั้งหมดทั้งมวลมันคือธุระของแค่สโมสรกับผู้เล่น ณ เวลานี้ทุกอย่างดีไปหมด มันราบรื่น" 

"เท่าที่สังเกตเขาก็มีความสุขดีระหว่างปรี-ซีซั่น ช่วง 2-3 ปีหลังก็มีฤดูกาลดีๆกับเรา นั่นคือทั้งหมดที่พบพูดได้เกี่ยวกับ ไวจ์นัลดุม"  

เหตุที่กองกลางดัตช์เคยเป็นแข้งโปรดของ คูมัน ในนามทีมชาติฮอลแลนด์ ดังนั้นเมื่อโยกสู่ บาร์ซ่า ก็อยากนำวิธีการเล่นแบบเดิมมาใช้ จึงต้องมีขุนขวานคู่ใจมาขับเคลื่อนแผงมิดฟิลด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด