:::     :::

สตีลเลอร์ส,อีเกิ้ลส์ยืนยันไม่เปิดสนามรับแฟนต้นซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เราจะไม่ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้ในสังเวียน 'ไฮนซ์ ฟิลด์' หลัง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะไม่เปิดสนามให้แฟนๆเข้าชม 2 เกมแรกของซีซั่น 2020

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นสองแฟรนไชส์ล่าสุดที่ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เปิดสนามรับแฟนๆเข้าชมเกมในช่วงต้นซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ มีโปรแกรมลงเล่นใน 'ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์' สัปดาห์ที่ 2 กับ 3 กับ แอลเอ แรมส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งจะไม่เปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนาม ก่อนที่จะกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งสัปดาห์ที่ 6 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งจะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง


'เครือรัฐเพนซิลเวเนียและเมืองฟิลาเดลเฟียยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯว่าการเป็นเจ้าภาพต้อนรับแฟนๆที่ 'ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์' จะไม่ได้รับอนุญาตจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง' แถลงการณ์ของ อีเกิ้ลส์ ระบุถึงแฟนๆที่ถือตั๋วฤดูกาล 

ขณะที่ สตีลเลอร์ส จะเล่นในถิ่น 'ไฮนซ์ ฟิลด์' กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในสัปดาห์ที่ 2 กับ 3 ที่จะไม่เปิดสนามให้แฟนๆเข้าชม ส่วนเกมรับมือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สัปดาห์ที่ 5 กับ 6 ยังต้องรอประเมินสถานการณ์ 

'น่าเสียดายที่เงื่อนไขปัจจุบันและคำสั่งของรัฐ เราไม่สามารถต้อนรับแฟนๆสู่ 'ไฮนซ์ ฟิลด์' ณ เวลานี้ ดังนั้นเราจึงตั้งใจว่าเราจะไม่เป็นเจ้าภาพต้อนรับแฟนๆสำหรับ 2 เกมเหย้าแรกในช่วงฤดูกาลปกติ' แถลงการณ์ของ สตีลเลอร์ส ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด