:::     :::

ตามฝัน! "เสี่ยฟลุ๊ค"เผยเหตุปล่อย"เอกลักษณ์"ย้ายซบบุรีรัมย์

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
2,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้บริหารทีมราชบุรี มิตรผล เผยเหตุปล่อย เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็คซ้ายตัวหลักของทีมออกไปให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการให้ตัวนักเตะได้ทำตามความฝันในการเล่นฟุตบอลถ้วยระดับเอเชีย

หลังจากที่มีการติดต่อ จากทาง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกปีล่าสุด ที่ต้องการดึงตัว เอกลักษณ์ ทองกริต ปราการหลังเชิงสูงเข้าไปร่วมทัพ ในฤดูกาลหน้า  ซึ่งล่าสุด หลังจากที่ ทั้งสองสโมสร สามารถบรรลุข้อตกลงกันร่วมกัน  และนักเตะ ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น  ทำให้ เอกลักษณ์  ทองกริต จะย้ายออกจากถิ่นราชันมังกรไป ร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในทันที

ซึ่งการย้ายทีม ในครั้งนี้ ทางด้าน คุณฟลุ๊ค  ธนวัชร  นิติการจนา ผู้บริหารของทีม ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า  “สำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ เป็นการย้ายทีม ที่นับได้ว่าสุดเซอร์ไพร์ซทั้งสำหรับสโมสร และสำหรับนักเตะเอง แต่ก็ด้วยทางสโมสรมองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางหน้าที่การงานของนักเตะ จึงยอมที่จะปล่อยให้เอกลักษณ์ได้เดินทางตามความฝัน  ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมเคยพูดกับเอกลักษณ์ ว่าอยากให้เขาได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลเอเอฟซีฯ สักครั้งตามความฝันของเขา และครั้งนี้ก็ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่เขาเองจะได้มีโอกาสในช่วงเวลาแบบนี้  และเขาก็ตอบผมว่า ใช่เขาอยากเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แต่เขาอยากพาราชบุรีฯไปเล่นในรายการนั้น และแม้ว่าเราจะอยากให้เขาอยู่เล่นให้กับเราต่อไป และผมเองก็รู้สึกใจหายกับการโยกย้าย   แต่เมื่อโอกาสมาถึงเขาแล้ว ผมจึงตัดสินใจสำหรับดีลในการย้ายทีมครั้งนี้”
   
นอกจากนี้เสี่ยฟลุ๊ค ยังเสริมอีกว่า “อย่างที่รู้ว่าเอกลักษณ์ย้ายเข้ามาอยู่กับเรานานถึง 5 ปี และกว่าที่เขาจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมเราผมก็ใช้เวลาในการติดต่อเขาถึง 2 ปี และเขาเองก็เป็นเหมือนหนึ่งในครอบครัวของราชันมังกรเราที่ผ่านอะไรต่างๆมามากมายด้วยกัน แต่ด้วยตอนนี้เขามีโอกาสดีๆที่จะได้ทำตามที่ฝันเอาไว้ สำหรับทางสโมสร ราชบุรี มิตรผล ก็ต้องขอขอบคุณกับทุกสิ่งที่เขาตอบแทนสโมสรด้วยดีเสมอมา และอวยพรให้กับ “เอกลักษณ์  ทองกริต” นั้นโชคดี และประสบความสำเร็จกับการเดินทางครั้งใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด