:::     :::

เรฟเว่นส์ดัน'เอลเลียตต์'สตาร์ทเซฟตี้แทนโธมัส

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วางตัว เดอชอน เอลเลียตต์ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2018 ที่มีประวัติบาดเจ็บตลอด 2 ปีแรกเป็นตัวสตาร์ทแทน เอิร์ล โธมัส ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

เดอชอน เอลเลียตต์ ผู้เล่นปีสามได้รับความไว้วางใจจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่มอบหมายให้ออกสตาร์ทตำแหน่งเซฟตี้แทน เอิร์ล โธมัส ขณะที่เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก่อนฤดูกาล 2020 จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'ผมเคารพ เอิร์ล และเกมของเขา แต่ผมไม่กังวลเกี่ยวกับ เอิร์ล ผมกังวลเกี่ยวกับตัวผมและสิ่งที่ผมสามารถนำมาสู่ทีมนี้เพื่อเพื่อนร่วมทีมของผม' เอลเลียตต์ เผย 'ผมรู้ว่าผมกำลังจะสร้างเพลย์ของผม (และ) ผมรู้ว่าเราจะไปด้วยความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อทำสิ่งนั้น นั่นเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะเป็น 8 พิค, 10 พิค หรือไม่มีแม้แต่พิคเดียว สิ่งที่ผมต้องทำเพื่อช่วยให้ทีมของผมยอดเยี่ยมและชนะทุกเกมที่เราต้องการชนะเพื่อบรรลุเป้าหมายสุดท้ายของเรา นั่นคือทั้งหมดที่ผมสนใจ'

เอลเลียตต์ อดีตผู้เล่นมหาวิทยาลัยเท็กซัสถูก เรฟเว่นส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2018 แต่ผู้เล่นวัย 23 ปีต้องรับมือกับการบาดเจ็บสำคัญในช่วง 2 ฤดูกาลแรก เขาถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนซีซั่นรุคกี้หลังแขนหักในช่วงปรีซีซั่น ปีก่อนเขาลงเล่นเพียง 6 เกม ทำ 6 แท็คเกิ้ล และปัดบอลหนึ่งครั้ง ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บอีกครั้งหลังเข่าเดี้ยง 


ประวัติการบาดเจ็บไม่ได้ชะลอท่าทีที่ เอลเลียตต์ ต้องการนำมาสู่สนาม ยกตัวอย่างรอยสัก 'โจ๊กเกอร์' ที่แขนของเขา

'แค่เหมือน 'โจ๊กเกอร์' คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น' เอลเลียตต์ กล่าว 'เราทั้งคู่กำลังจะบ้าคลั่ง เราทั้งคู่มาด้วยความคะนอง (และ) เราจะจัดการธุรกิจของพวกเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม'

ด้าน คริส ฮิววิตต์ โค้ชทีมรับของ เรฟเว่นส์ เชื่อมั่นว่า เอลเลียตต์ พร้อมที่จะทำหน้าที่ทดแทน โธมัส เช่นเดียวกัน

'เขาเป็นคนหนุ่มที่มีความมั่นใจ บางครั้งก็มั่นใจเกินไป' ฮิววิตต์ กล่าว 'แต่เขาไม่ได้ขาดความมั่นใจในความพยายามใดๆ เขาเป็นแค่เด็กแบบนั้น เขาเป็นกระต่ายที่มีพลังงาน เขาเข้ามาในอาคารและพร้อมที่จะไป เมื่อเขาออกไปในสนาม เขาจะนำพลังไปสู่ส่วนที่เหลือของเกมป้องกัน เขาเป็นแค่หนึ่งในคนเหล่านั้น ผมชอบวิธีการเล่นของเขา'

เช่นเดียวกับ จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโคัช เรฟเว่นส์ มั่นใจว่า เอลเลียตต์ พร้อมจะทำหน้าที่ทดแทนเซฟตี้ดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัย เช่นกัน

'มันถึงเวลาของเขา' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ดังนั้น เราไปลุยกันเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด