:::     :::

วิลล่าปรับปรุงข้อเสนอยื่นซื้อแคชรอบสอง

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ปรับปรุงข้อเสนอไปใหม่เป็น 12 ล้านปอนด์ขอซื้อ แม็ตตี้ แคช กองกลางสารพัดประโยชน์ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ

แคช กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่ถูกจับตามองจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือ แอสตัน วิลล่า ที่เคยเห็นฟอร์มแบบประจักษ์กับตามาแล้ว สมัยเล่นด้วยกันอยู่ในลีกรอง

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ได้รับการแจ้งให้กลับไปปรับปรุงข้อเสนอมาใหม่ จากเดิมที่ยื่นไป 10 ล้านปอนด์แล้วถูกตีข้อเสนอกลับมา โดยที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต้องการค่าตัวในราคา 15 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางวัย 23 ปี ที่เล่นปีกได้ทั้งสองฝั่ง และยังรับบทบาทแบ็กขวาเสียเป็นส่วนใหญ่เมื่อฤดูกาลที่่ผ่านมา
รายงานข่าวระบุว่า แอสตัน วิลล่า จะขยับข้อเสนอไปอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ แม้สถานการณ์ตอนนี้นิ่งนอนใจไม่ได้ เพราะยังมี เซาธ์แฮมป์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ ที่พร้อมแย่งชิงตัวเช่นกัน และอาจยื่นข้อเสนอในตัวเลขที่สูงกว่าไปให้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พิจารณาด้วย
สำหรับกองกลางวัย 23 ปี ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เอง จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 141 เกม ยิงไป 16 ประตู โดย 3 ประตูเกิดขึ้นซีซั่นที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด