:::     :::

สำเภาคว้า"มฆวัน"อดีตเด็กบราก้าเสริมแกร่ง

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สำเภาผยองเสริม " มฆวัน เกิดอนันต์" แข้งที่เคยเล่นอาชีพกับ สปอร์ตติ้ง บราก้า 3 ปี

มฆวัน เกิดอนันต์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีนั้น สร้างชื่อเสียงตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนของ อคาเดมี่บางกอกกล๊าส เอฟซี (U12-U16) และถูกคัดเลือกเป็น  1 ใน 4 นักกีฬาเยาวชนที่ถูกส่งไปฝึกลูกหนังที่แดนเยอรมันกับ “ห้างยา” สโมสรเลเวอร์คูเซ่น จากนั้นเจ้าตัวก็ต่อยอดไปเล่นอาชีพกับ สโมสรสปอร์ตติ้ง บราก้า  ในวัยตอนนั้นแค่อายุ 16 ปี ในตำแหน่งแบ็กขวา  การเล่นให้กับทีมชาติไทยเจ้าตัวก็เคยมีมาแล้วในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติไทย U-19 ปี พบกับ ทีมชาติจีน U-19 ปี ณ เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อปี 2559 
เจ้าการ์ดเป็นผู้เล่นสไตล์ ดุดัน นอกจากการเล่นแบ็กขวาแล้ว เจ้าตัวยังชอบเล่นในแดนกลางตัวตัดเกมอีกด้วย ถือเป็นนักกีฬาที่มีความขยันและบดขยี้คู่แข่งได้ดีเยี่ยม นอกจากการเล่นฟุตบอลในต่างประเทศในเวลา   3 ปี มาแล้ว การ์ดก็กลับมาเล่นฟุตบอลในเมื่อไทย เริ่มจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี,นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี , อุบล ยูไนเต็ด  สโมสรล่าสุดที่ย้ายมาคือ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ความรู้สึกของเจ้าตัวหลังจาก ย้ายร่วมทัพ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 
“ ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ห่างเกมกว่า 4 เดือน ซึ่งผมก็พร้อมพิสูจน์ตัวเองพร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ต่อหน้าแฟนบอลสำเภาผยองทุกคน การมาเล่นฟุตบอลที่สมุทรสาคร ถือเป็นความภาคภูมิใจของผมด้วย เนื่องจากคุณย่าของผมและพ่อเป็นคนสมุทรสาครและเคยทำงานที่นี้ การตัดสินใจในการย้ายร่วมทีมครั้งนี้ก็ได้ ณภัทร จารุภัทรภักดี ที่เป็นเพื่อนกันมาและเล่นฟุตบอลมากันตั้งแต่เด็กๆ เล่าถึงความน่ารักและความอบอุ่นของแฟนสำเภาผยอง จึงตัดสินใจโดยทันที ฝากแฟนคลับทุกคนติดตามผลงานและทีมของเราด้วยนะครับ  ”

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด