:::     :::

คนขับรถส่งแม็กไกวร์ยันตร.เปล่าปิดบังตัวตน

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
3,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตอบโต้ประเด็นที่อ้างว่าไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ตนเองและพวกเขาจะถูกจับกุม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า คริสตอส อาตริดิส คนขับรถของ มิโคนอส เจทแบล็ค ที่ไปส่งคณะของ แม็กไกวร์ ในคืนว่าวันเกิดเหตุ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดชัดเจนว่าเป็นใคร ขัดแย้งกับคำกล่าวอ้างของกองหลังอังกฤษ

อาตริดิส ยืนยันตำรวจนอกเครื่องแบบไม่ได้มีการปิดบังตัวตน โดยโชเฟอร์หนุ่มยืนยันเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงขณะที่มีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น และประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดนอกเครื่องแบบ โดยเจ้าหน้าที่พยายามสงบสติอารมณ์ของกลุ่ม แม็กไกวร์ ที่ก่อนหน้านั้นมีปัญหากับชายสองคนที่หายไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

คริสตอส อาตริดิส คนขับรถส่ง แม็กไกวร์ และคณะ ที่ มิโคนอส

ทั้งนี้ กองหลังค่าตัว 85 ล้านปอนด์ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ปฏิเสธเรื่องการชกต่อยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยืนยันไม่มีการพูดโอ้อวดว่า "มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร? กูรู้พวกมึงรู้แหละว่ากูเป็นใคร"
สำหรับ แม็กไกวร์ ถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ ที่จะทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองนัดในช่วงต้นเดือนกันยายน เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อ และมีชื่อกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในทีมทีแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด