:::     :::

มาเน่อิ่มความสำเร็จหงส์-เปิดประตูสู่บาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
4,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล เริ่มคิดถึงการอำลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปสร้างโปรเจกท์ใหม่ร่วมกับเจ้านายเก่า โรนัลด์ คูมัน ที่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของโลก

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า มาเน่ ไม่ปิดบังความปรารถนาที่จะย้ายไปสวมชุด บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังจากประสบความสำเร็จถึงขีดสุดกับ ลิเวอร์พูล ที่ครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2018-19 ตามด้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่น 2019-20

รายงานข่าวระบุว่า มาเน่ มองโลกในแง่ดี และคิดว่าการย้ายสู่ คัมป์ นู ในช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพราะเพิ่งเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ แต่งตั้ง คูมัน เข้ามาคุมทัพ พร้อมๆ กับข่าวทำนองไม่ดีที่ ลีโอเนล เมสซี่ ต้องการอำลาสโมสร จึงเชื่อว่าตนเองจะประสบความสำเร็จและมีแชมป์เพิ่มขึ้นเมื่อรวมงานกับกุนซือชาวดัตช์ เจ้านายเก่าที่เคยร่วมงานกันมาที่ เซาธ์แฮมป์ตัน
สื่อสเปนยังระบุอีกในทำนองที่ว่า มาเน่ รู้สึกว่าตนเองไม่ได้รับเสียงชื่นชมและความสำคัญสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่ากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มักจะเป็นไฮไลท์ของบรรดาสื่อเสมอ และชื่อของเขาเป็นเพียงแบ็คกราวด์ ที่ทำให้ไม่ได้รับคำสรรเสริญอย่างที่ควรจะเป็น
อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล น่าจะปิดประตูการย้ายทีมของ มาเน่ แม้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโรที่ หงส์แดง ตั้งมาตรฐานเอาไว้ ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับ บาร์เซโลน่า ที่เคยจ่ายซื้อ อุสมาน เดมเบเล่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อองตวน กรีซมันน์ มาแล้วสบายๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด