:::     :::

โดเฮอร์ตี้นัดตรวจร่างกายท็อตแน่มวันเสาร์

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาทีมชาติไอร์แลนด์ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์นี้ ก่อนย้ายจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อย่างเป็นทางการ

ฟุตบอล ดอท ลอนดอน รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับนักเตะรายที่สามของตลาดซัมเมอร์นี้ เมื่อ โดเฮอร์ตี้ กำลังจะตรวจร่างกายกับทีมดังลอนดอนเหนือที่มีกำหนดตรวจร่างกายกันในวันเสาร์

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าตัวเลขอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขโบนัสที่อาจทำให้ตัวเลขพุ่งขึ้นไปถึง 15 ล้านปอนด์ ทำให้ หมาป่า เปิดไฟเขียวนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายและเจรจากับว่าที่สโมสรใหม่ได้
สำหรับ โดเฮอร์ตี้ เพิ่งกลับจากพักร้อนที่ ซาร์ดิเนีย เมื่อวันพฤหัสบดี มีเวลาเตรียมตัวหนึ่งวัน ก่อนเดินทางมาลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายที่ ฮ็อทสเปอร์เวย์ ในช่วงสุดสัปดาห์ เตรียมกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่สามของ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อจาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กับ โจ ฮาร์ท
จากนั้น แบ็กขวาวัย 28 ปี จะเดินทางไปรายงานตัวกับทีมชาติไอร์แลนด์ในวันอาทิตย์ และบินไปบัลแกเรียในวันอังคาร เพื่อทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})