:::     :::

ลีดส์เปิดตัวโรดรีโก้ศูนย์หน้าป้ายแดงทางการ

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ประกาศการเซ็นสัญญากับ โรดรีโก้ โมเรโน่ ศูนย์หน้ามาจาก บาเลนเซีย อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่สโมสร

เว็บไซต์ของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โรดรีโก้ เป็นนักเตะใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี หรืออยู่ในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

จากการเปิดเผยของ ลีดส์ มีการแจ้งเพียงแค่เป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสร แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่จ่ายให้ บาเลนเซีย อย่างไรก็ตาม จากการคาดการณ์ของสื่ออังกฤษ ค่าตัวของ โรดรีโก้ อยู่ที่ 30 ล้านยูโร บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโรตามเงื่อนไขที่ทั้งสองทีมตกลงกัน
สำหรับ โรดรีโก้ วัย 29 ปี ลงสนามให้ บาเลนเซีย ทั้งหมด 220 นัด ทำได้ 59 ประตู พาทีมได้แชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อปี 2019 โดยยิงได้ 1 ประตูในนัดชิงชนะเลิศที่ชนะ บาร์เซโลน่า 2-1
ทั้งนี้ ในอดีต โรดรีโก้ เคยมีประสบการณ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่อังกฤษ กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตอนยืมตัวมาจาก เบนฟิก้า ในฤดูกาล 2010-11 แต่ไม่น่าจดจำ เพราะตลอด 21 นัดที่ลงเล่นรวมทุกรายการ ยิงได้แค่ประตูเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด