:::     :::

ยูเว่ชั่งใจเดินหน้าล่า'เชโก้'หรือ'ซัวเรซ'

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน เชโก้ หัวหอกจอมเก๋าของ โรม่า กำลังถูก ยูเวนตุส ประเมินผลดีผลเสียพร้อมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ของ บาร์เซโลน่า ก่อนทีมม้าลายจะตัดสินใจเลือกว่าจะเดินหน้าเซ็นสัญญากับใคร

'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' รายงานว่า อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ต้องการกองหน้าตัวเป้าคนใหม่และทีมม้าลายกำลังประเมินว่าจะเดินหน้าทาบทาม เอดิน เชโก้ ดาวยิงทีมชาติบอสเนียของ โรม่า หรือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เชโก้ เป็นที่รู้จักกันดีบนเวที เซเรีย อา หลังหัวหอกบอสเนียนย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ โรม่า ตั้งแต่ปี 2014 และจะเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่ามาก โดยมีรายงานว่าดาวยิงวัย 34 ปี จะเข้าพบกับผู้บริหารของทีมหมาป่าเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือขอย้ายทีม

ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นดาวยิงระดับโลกผ่านการพิสูจน์ผลงานมาแล้วกับ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า มีประสบการณ์โชกโชนบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกและแน่นอนมีชื่อเสียงพอที่จะขายเสื้อได้เป็นจำนวนมาก 


ตามรายงานอ้างว่า หลุยส์ ซัวเรซ กำลังเจรจาเพื่อยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีกับทีมอาซูลกราน่า หลังได้รับการแจ้งจาก โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของบาร์ซ่าว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม แม้การย้ายสังกัดของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยจะไม่มีค่าตัว แต่ทีมม้าลายต้องคิดหนักเรื่องค่าจ้างที่กองหน้าวัย 33 เรียกสูงถึง 12 ล้านยูโรต่อปี 

สอดคล้องกับรายงานของ 'สปอร์ต' และ 'อาส' สองสื่อเมืองกระทิงก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า หลุยส์ ซัวเรซ กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส หลังทีมม้าลายยกธงขาวในการล่าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ที่ นาโปลี ตั้งค่าตัวสุดแพงถึง 50 ล้านยูโรทั้งที่ดาวยิงวัย 26 ปีเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด