:::     :::

'คาร์ร่า'ซูฮกเมสซี่เก่งแต่ไม่เจ๋งแบกเรือแชมป์ไร้พ่าย

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ลูกหนังแห่งค่าย สกาย สปอร์ตส์ อ่านสถานการณ์เรื่อง ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มา แมนฯ ซิตี้ มีความเป็นไปได้ แต่หากคาดหวังความสำเร็จทันทีกับรายการ ชปล.หรือแชมป์ลีกไร้พ่าย มองว่าลำบาก

เมสซี่ ต้องการยุติเวลา 19 ปีฐานะ บาร์เซโลน่า เพราะผิดหวังกับแนวทางบริหารของปธ.สโมสร โจเซป มาเรีย บาโตเมว ที่สะสมความคับข้องใจมาหลายซีซั่น

เจ้าของ บัลลง ดอร์ 6 สมัย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุสและ อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้ลายเซ็น

แต่ทาง 'เรือใบสีฟ้า' ภาษีดีกว่าเพื่อนเนื่องจากเวลานี้ลูกพี่เก่าของแข้งอาร์เจนไตน์ป้วนเปี้ยนแถวกาตาโลเนีย เพราะถูกประธานสโมสร คัลดูน อัล มูบารัค มอบหมายงานสำคัญหว่านล้อมดาวเตะวัย 33 ปี  

แน่นอนข่าว เมสซี่ สร้างความคึกคักแก่ตลาดที่ซบเซา รวมถึง คาร์ราเกอร์ ก็มองว่าเป็นประโยชน์ต่อลีกโดยรวม แต่ด้วยธรรมชาติลูกหนังเมืองผู้ดีพวกแข้งจอมแท็คติคเล่นลำบาก ก็น่าหวงแทน 'เลโอ' เช่นกัน 

เมสซี่ กับ ซิตี้ ในมุมมองคาร์ราเกอร์

"ผมต้องการให้ เมสซี่ เลือกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วหากมันต้องเป็น แมนฯ ซิตี้ ได้ตัวไป ก็ทำใจรับไหว แล้วหากผมเป็นเขาก็คงจิ้ม ซิตี้ "

"เพราะบนโลกนี้ 2-3 ทีมเท่านั้นกำลังทรัพย์ว่าจ้าง เรือใบสีฟ้า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่บนพื้นฐานความจริง" 

"ถามใจตัวเองอยากเห็นเขาในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะคงช่วย ซิตี้ แกร่งขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแชมป์ไร้พ่าย หรือแชมป์ ชปล.ทันทีเพราะอย่าลืมว่า 'บาร์ซ่า' ชวดเจ้ายุโรปมาไม่ต่ำกว่า 2-3 ปีหลัง" 

"พูดแบบแบบนั้นอาจโดนแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เคือง แต่อย่าลืมว่า 2 ฤดูกาลก่อน เมสซี่ พาทีม บาร์เซโลน่า มาแพ้ 'หงส์แดง'ถึง แอนฟิลด์ 0-4"

"มันต้องเจ๋งแน่หาก เมสซี่ เลือกลีกอังกฤษ เอานิ้วไขว้กันแล้วอธิษฐานให้เกิดจริง"  คาร์ร่าทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด