:::     :::

เมสซี่เตรียมแฟ็กซ์แจ้งบาร์ซ่าไม่ซ้อมด้วย

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า คาดว่าจะส่งแฟ็กซ์ครั้งใหม่ไปยังต้นสังกัดเพื่อยืนยันว่าตนจะไม่เข้าร่วมการซ้อมปรีซีซั่นกับทีม ขณะที่เขาเริ่มต้นสงครามกับสโมสรอย่างจริงจังแล้ว

    ตามรายงานจาก อาร์เอซี 1 และ เอล เปริโอดิโก้ เปิดเผยว่า เมสซี่ รับรู้ว่า บาร์ซ่า ไม่ยอมรับนัดการเจรจา ดังนั้นเขาจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพาตัวเองออกจากสโมสรที่ใช้เวลามาตลอดเกือบจะทั้งอาชีพค้าแข้ง

    การยุติความสัมพันธ์ที่ยาวนานหลาย 10 ปี อาจจบลงไม่สวย แต่ถ้า เมสซี่ สามารถตรวจสอบเงื่อนไขในสัญญาของเขาว่าได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบอิสระได้ฟรี ทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ และตัวเต็งอย่าง แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะดำเนินการ

    เขาถูกคาดหวังว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรในวันจันทร์เพื่อร่วมซ้อมปรีซีซั่น แต่รายงานล่าสุดระบุว่าเขาจะส่งแฟ็กซ์เพื่อบอกสโมสรว่าตัวเองจะไม่เข้าร่วมด้วย

    ขณะนี้การต่อสู้ทางกฎหมายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจาก เมสซี่ พยายามที่จะพบกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์ซ่า เพื่อพูดคุยหาทางแก้ไขปัญหา

    คำตอบที่เขาได้รับการยักษ์กาตาลันก็คือ สโมสรสนใจที่จะคุยกับ เมสซี่ ด้วยกรณีเดียวเท่านั้นก็คือการขยายสัญญาใหม่ และจะไม่ยอมรับเรื่องอื่นๆ นอกจากนี้

    เมื่อทั้งสองฝ่ายมีท่าทีที่แข็งกร้าว สถานการณ์จึงตึงเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ

    ตอนนี้ เรือใบ ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้า เมสซี่ ไปร่วมทีม กระนั้น เลกิ๊ป และ อาส ต่างระบุว่า ม้าลาย พร้อมเสนอความฝันที่จะให้ เมสซี่ ได้มาเล่นร่วมทีมเดียวกันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    งูใหญ่ ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ขณะที่ เปแอสเช ก็พร้อมที่จะจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด