:::     :::

เจ้าของเพลิแกนส์ติด'โควิด-19'แต่อาการดีขึ้นตามลำดับ

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ล เบนสัน วัย 73 ปีเจ้าของแฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก แต่อาการเธอดีขึ้นทุกวัน

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ของเอ็นบีเอ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ของเอ็นเอฟแอล ยืนยันว่า เกย์ล เบนสัน เจ้าของทั้งสองแฟรนไชส์วัย 73 ปี มีผลการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวก แต่เธออาการดีขึ้นตามลำดับและกักตัวพร้อมทำงานอยู่ที่บ้านพัก ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เธออาการดีขึ้นเรื่อยๆและดีขึ้นทุกวัน' เกร็ก เบนเซล รองประธานฝ่ายสื่อสารและการออกอาการของสองแฟรนไชส์เปิดเผย 'เธอไม่พลาดการโทรศัพท์ติดต่องานทุกวันกับทีมงานของ เซนต์ส และ เพลิแกนส์ และเธอไม่พลาดในการโทรศัพท์หาเจ้าของทีม เอ็นบีเอ หรือ เอ็นเอฟแอล ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา'


เบนสัน วัย 73 ปี เข้ารับตำแหน่งเจ้าของแฟรนไชส์ทั้งสองแห่งแต่เพียงผู้เดียวหลัง ทอม เบนสัน สามีของเธอเสียชีวิตในช่วงเดือนมีนาคม 2018 ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือชุมชนเพื่อตอบสนองต่อผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ในพื้นที่ นิว ออร์ลีนส์ 

ปัจจุบัน เพลิแกนส์ กำลังหาเฮดโค้ชคนใหม่หลังการสั่งปลด อัลวิ่น เจนทรี หลังเสร็จภารกิจจากการรีสตาร์ทซีซั่นที่เมืองออร์แลนโด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด