:::     :::

ฟลอเรสยืนยันเขากับลูกทีมดอลฟินส์ต้องการเปลี่ยนแปลง

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมในวันศุกร์ที่ผ่านมาและยืนยันว่าจะร่วมต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมอเมริกันต่อไป

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็น 1 ใน 3 โค้ชผิวสีที่นำทีมกลับมาฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ หลังหลายแฟรนไชส์ของเอ็นเอฟแอลพร้อมใจกันงดซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเพื่อโต้ตอบการกระทำของตำรวจที่ยิง เจค็อบ เบล็ค จากทางด้านหลังถึงเจ็ดนัดที่เมืองเคโนช่าในวิสคอนซิ่นจนกลายเป็นชนวนเหตุให้เกิดการประท้วงเรียกร้องความเท่าเทียมกันในสังคมอเมริกันอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เราคุยกันเรื่องนี้เมื่อวันก่อนและผมได้พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เจค็อบ เบล็ค กับพวกคุณและพูดคุยกับคุณว่ามันทำให้อารมณ์เสียแค่ไหน มันน่าหงุดหงิดเพียงใด เมื่อสถานการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าและเราต้องสามัคคีกันมากขึ้นอย่างไร' ฟลอเรส กล่าว


'ดังนั้น เราจึงพูดกันในฐานะทีม ดูสิ เราเข้าใจว่ามีหลายสิ่งหลายอย่าง ตอนนี้พวกเขาไม่ได้อยู่ในที่ที่พวกเขาต้องการ มันทำให้เราเจ็บปวด พวกเราเคยพูด พวกเราตัดสินใจฝึกซ้อม แต่เราทุกคนรู้และเข้าใจว่าสิ่งต่างๆไม่ได้อยู่ที่ที่พวกเขาต้องการในตอนนี้และเราจะพบกันภายหลังวันนี้และเพียงแค่พูดคุยเกี่ยวกับบางอย่างที่เราสามารถนำไปปฏิบัติได้เพื่อที่เราจะได้พยายามสร้างบางอย่าง สร้างคามแตกต่าง สร้างการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง'

ฟลอเรส ยังเล่าถึงรายละเอียดว่าการเหยียดเชื้อชาติอย่างเป็นระบบและการจัดทำประวัติทางเชื้อชาติได้ส่งผลกระทบและยังส่งผลต่อเขาด้วยเช่นกัน

'ผมใช้ชีวิตแบบนี้ ผมเติบโตมาในยุคนี้ ผมมีปืนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเล็งปลายกระบอกมาที่ผม นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมทำเบาๆหรือทีมนี้จะทำเบาๆ เราต้องการเปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด